Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai trong phim do Thủy Tiên làm nhà sản xuất

15/09/2015 19:49 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo ra mắt dự án phim đầu tay do cô làm nhà sản xuất mang tên Điệp vụ 3 Lờ vào chiều 15.9, Thủy Tiên đính chính một số thay đổi về dàn diễn viên so với thông tin ban đầu. Đáng chú ý, vai diễn được 'đo ni đóng giày' cho Noo Phước Thịnh đã bị hủy bỏ vào phút chót.

(TNO) Trong buổi họp báo ra mắt dự án phim đầu tay do cô làm nhà sản xuất mang tên Điệp vụ 3 Lờ vào chiều 15.9, Thủy Tiên đính chính một số thay đổi về dàn diễn viên so với thông tin ban đầu. Đáng chú ý, vai diễn được ''đo ni đóng giày'' cho Noo Phước Thịnh đã bị hủy bỏ vào phút chót. 

Thủy Tiên ‘rối’ vì Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai trong Điệp vụ 3 Lờ 2Thủy Tiên cho biết Noo Phước Thịnh bỏ vai nhưng không có lý do cụ thể - Ảnh: T.L
Cách đây không lâu, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh là cặp đôi gây chú ý khi tung ra bộ phim ngắn Love in Maldives - Chuyện tình Maldives được đầu tư công phu và bắt mắt. Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim ngắn này, Noo Phước Thịnh tiết lộ thông tin anh sẽ tiếp tục “tấn công” làng điện ảnh trong một dự án do Thủy Tiên làm nhà sản xuất. Nam ca sĩ Xin đừng buông tay còn bật mí nhân vật của anh trong phim này sẽ khiến khán giả bất ngờ.
Tuy nhiên, trong buổi ra mắt dự án Điệp vụ 3 Lờ với sự tham gia của '‘bà bầu'’ Thủy Tiên cùng dàn diễn viên Thành Lộc, Bình Minh, Mạc Văn Khoa… thì Noo Phước Thịnh bất ngờ vắng mặt.
Thủy Tiên cho biết Noo Phước Thịnh bỏ vai mà không có lý do cụ thể: “Lúc biết tôi có dự định sản xuất phim thì Noo có nói rằng chị sắm một vai cho em tham gia. Tiên cũng đã nhờ biên kịch viết riêng cho Noo một vai cũng khá nhiều đất diễn, tuy nhiên đến cận ngày bấm máy thì Noo cho biết không tham gia nữa vì không sắp xếp được lịch trình. Sau đó tôi có gọi điện thoại hỏi lại thì Noo không bắt máy”.
Thủy Tiên ‘rối’ vì Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ vai trong Điệp vụ 3 Lờ 3Thủy Tiên ra mắt dàn diễn viên trong Điệp vụ 3 Lờ - Ảnh: T.G
Thủy Tiên tâm sự lúc đó cô khá rối vì vai diễn đó đã "đo ni đóng giày" cho Noo, mọi thứ cũng đã chuẩn bị hết. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của nhiều người khác, cô cũng tìm được cách giải quyết sự cố này.
Khi được hỏi có sự rạn nứt giữa cô và Noo Phước Thịnh không thì bà xã Công Vinh từ chối trả lời. Cô chỉ ngầm trách: “Nếu Noo không tham gia được thì chủ động thông báo sớm với Tiên. Thông tin Noo đóng phim của Tiên cũng là do chính Noo lên tiếng trước với mọi người. Lúc đó, Tiên cũng nói Noo để mọi người tập trung vào Chuyện tình Maldives của Noo trước. Sau đó ê-kíp cũng cố gắng sắp xếp một vai diễn cameo (khách mời) cho Noo để thông tin ban đầu không bị sai lệch nhưng Noo cũng không tham gia được”.
Cũng trong buổi họp báo, Thủy Tiên chia sẻ về tựa phim khá "lạ": “Nhiều người cũng hỏi tôi vì sao chọn tên dễ nghĩ đến những thứ "đen tối", thật sự thì nội dung phim là những câu chuyện dở khóc dở cười về ba anh chàng có tên giống nhau với chữ cái đầu tiên là “L”. Chính vì vậy, những người quen của ba chàng trai đã đặt tên cho nhóm là “3 Lờ”, đó cũng là lý do bộ phim có tên gọi ngộ nghĩnh như thế”.
Trong phim, Thủy Tiên cũng góp vui bằng một vai diễn nhỏ và đảm nhận phần nhạc phim. Nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng khẳng định không bỏ tiền làm phim để PR tên tuổi mà kinh doanh lĩnh vực điện ảnh là ước mơ và sở thích của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.