Nóng với “Mối quan hệ nguy hiểm”

06/10/2012 10:05 GMT+7

(TNO) Không chỉ tạo chú ý với sự tham gia của dàn sao điện ảnh châu Á gồm Jang Dong Gun, Chương Tử Di, Trương Bá Chi…, bộ phim Mối quan hệ nguy hiểm (Dangerous Liaisons) còn gây sốt vì những cảnh nóng táo bạo.

(TNO) Không chỉ tạo chú ý với sự tham gia của dàn sao của điện ảnh châu Á gồm Jang Dong Gun, Chương Tử Di, Trương Bá Chi…, bộ phim Mối quan hệ nguy hiểm (Dangerous Liaisons) còn gây sốt vì những cảnh nóng táo bạo.

Mối quan hệ nguy hiểm là tác phẩm điện ảnh kết hợp Trung - Hàn mới nhất, được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 5.10. Đây là bộ phim làm lại từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Pierre Choderlos de Laclos, xuất bản năm 1782 tại Pháp.

Cuốn tiểu thuyết này đã 13 lần được chuyển thể thành phim ở nhiều nước và hầu như lần nào cũng giành được thành công vang dội.

Với kịch bản Hoa ngữ do nhà biên kịch Nghiêm Ca Linh chắp bút này, bối cảnh câu chuyện được chuyển từ Paris những năm 1782 sang Thượng Hải những năm 1930.

Ngay từ tiểu thuyết nguyên bản, Dangerous Liasons đã ngập tràn cảnh "nóng, phiên bản Trung Quốc lần này cũng không ngoại lệ. Thậm chí, bộ phim còn được quan tâm nhiều hơn nhờ những cảnh nóng, đặc biệt với diễn xuất của Jang Dong Gun, Chương Tử Di và Trương Bá Chi…

Nhân vật Tạ Dịch Phàm (Jang Dong Gun thủ vai) là một công tử phong lưu, đào hoa. Mạc Tiệp Dư (Trương Bá Chi) là một ca sĩ nổi tiếng trong giới thượng lưu, nhưng để đạt được thành công đó, cô cũng đã phải nhiều lần dùng đến sắc đẹp và thân thể.

Trong phim, Jang Dong Gun là người có nhiều cảnh “nhạy cảm” nhất. Những cảnh "nóng" ấy được đánh giá như "gia vị", góp phần giúp Mối quan hệ nguy hiểm lột tả trọn vẹn mối tình phức tạp và những âm mưu xảo quyệt trong bộ phim.


Một cảnh trong phim - Ảnh: Galaxy Cinema

Hiền Nhi

>> Chương Tử Di và Jang Dong Gun thu hút tại LHP Toronto
>> Jang Dong-gun trở lại màn ảnh nhỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.