“Nóng” với Big Bang

13/04/2012 09:09 GMT+7

(TNO) Chỉ còn một ngày nữa (14.4), nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Big Bang sẽ chính thức “diện kiến” khán giả Việt Nam, với phong cách mới toanh của mình, trong đại nhạc hội SoundFest Việt Nam 2012, được tổ chức tại TP.HCM. Không khí chuẩn bị chào đón nhóm nhạc thần tượng này đang “nóng” hơn bao giờ hết.

(TNO) Chỉ còn một ngày nữa (14.4), nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Big Bang sẽ chính thức “diện kiến” khán giả Việt Nam, với phong cách mới toanh của mình, trong đại nhạc hội SoundFest Việt Nam 2012, được tổ chức tại TP.HCM. Không khí chuẩn bị chào đón nhóm nhạc thần tượng này đang “nóng” hơn bao giờ hết.

Tối 12.4, gần 300 V.I.P (tên gọi chung dành cho khán giả hâm mộ của Big Bang trên toàn thế giới) từ khắp Việt Nam đã tụ tập tại tòa nhà SPT (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) để một lần nữa, chia sẻ niềm đam mê dành cho Big Bang và bàn bạc kế hoạch đón chào thần tượng của mình trong lần đầu tiên đến Việt Nam.

Buổi gặp gỡ offline này kéo dài suốt 4 giờ đồng hồ trong âm nhạc và vũ đạo của Big Bang cùng sự phấn khích của các V.I.P khi sắp sửa được gặp mặt thần tượng của mình.

 
Big Bang hứa hẹn làm "bùng nổ" Soundfest Việt Nam 2012

Ở một số nơi khác, công tác chuẩn bị chào đón Big Bang đã được tiến hành, ngay từ khi thông tin Big Bang sẽ đến Việt Nam bị rò rỉ hồi đầu tháng 2 năm nay.

Trên các diễn đàn khán giả hâm mộ lớn của Big Bang tại Việt Nam, các thông tin về việc mua bán, trao đổi vé, áo cổ vũ, vòng đeo tay… đang tăng nhiệt. Không khí trao đổi, mua bán khá nhộn nhịp.

Ngoài ra, kế hoạch đón Big Bang tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 13.4 cũng đã sẵn sàng. Từ nhiều ngày qua, theo thông tin từ Thanh Niên Online, con số V.I.P đăng ký tham gia buổi đón Big Bang trên ba forum lớn là YG Family, Bigbangvn, 360kpop, lên đến hàng ngàn.

Được biết, ban tổ chức việc đưa đón Big Bang và các thành viên chủ chốt của các forum đã phải bắt tay tiến hành công tác chuẩn bị, sàng lọc, sao cho vừa đảm bảo buổi tiếp đón diễn ra trật tự, vừa làm thỏa lòng mong đợi của các V.I.P.

Trước khi đến Việt Nam, các thành viên của Big Bang cũng đã rất biết chiều lòng V.I.P Việt khi thực hiện và tung lên mạng một đoạn clip chào khán giả khá dễ thương vào cuối tháng 3 vừa qua.

Trong khi đó, mỗi “động tĩnh” trong quá trình chuẩn bị cho đại nhạc hội Soundfest Việt Nam 2012 cũng được các V.I.P cập nhật liên tục, trong đó nổi bật là thông tin về việc di chuyển, lưu trú, lịch làm việc… và cả nơi “đóng quân” của Big Bang tại sân vận động Phú Thọ, đang rất đuợc quan tâm.

Những điều cần biết khi tham gia Soundfest Việt Nam 2012

Lần đầu tiên, một đại nhạc hội quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, vì vậy, khi đến tham gia Soundfest Việt Nam 2012, khán giả cần lưu ý những vấn đề sau:

- Chương trình đại nhạc hội sẽ kéo dài từ 14 giờ đến khuya 14.4. Phần chương trình ca nhạc chính bắt đầu từ 20 giờ cùng ngày.

- Tất cả có 100 cổng vào khu vực chính diễn ra đại nhạc hội trong khuôn viên sân vận động Phú Thọ. Các cổng vào sẽ được mở từ lúc 13 giờ ngày 14.4.

- Không chỉ thưởng thức âm nhạc, khán giả đến với Soundfest còn được tham gia nhiều trò chơi vận động thú vị. Khu vực trò chơi, hoạt động từ 14 giờ đến 18 giờ 30, được bố trí đều khắp phía vòng ngoài của sân vận động.

- Các cửa hàng ăn uống cũng sẽ được phục vụ xuyên suốt thời gian diễn ra đại nhạc hội, tại khắp các khu vực của sân vận động.

- Ban tổ chức khuyến cáo khán giả đến tham gia đại nhạc hội nên phục trang gọn gàng, dễ chịu, để có thể tham gia các trò chơi vận động, đồng thời tạo cảm giác thoải mái nhất khi tham dự sự kiện âm nhạc dự kiến kéo dài 9 giờ đồng hồ này.

- Toàn bộ khu vực sân vận động Phú Thọ trong quá trình diễn ra đại nhạc hội đều được trang bị Wifi miễn phí với tốc độ upload và download cao, có thể cho phép 3.000 người truy cập internet cùng một lúc.

- Nhiều màn hình LCD được lắp đặt ở toàn bộ khu vực diễn ra đại nhạc hội, mỗi màn hình rộng 50m2.

- Ban tổ chức cũng bố trí các phòng y tế và nhà vệ sinh công cộng rải rác khắp sân vận động.

 


Sân vận động Phú Thọ đang dần chuyển mình chờ đón Soundfest Việt Nam 2012

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Tata Young đến TP.HCM
>> Khán giả chào đón siêu nhạc hội cực đỉnh - SoundFest
>> Khóc cười mua vé xem Big Bang
>> Taio Cruz tham gia đêm nhạc SoundFest tại Việt Nam
>> Big Bang và Tata Young sẽ biểu diễn tại TP.HCM
>> Hồi hộp chờ Big Bang
>> Vé SoundFest chính thức được bán từ ngày 1.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.