Ninh Dương Lan Ngọc: Từng buồn vì thua kém Angela Phương Trinh

12/04/2015 11:55 GMT+7

(TNO) Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc từng rất thất vọng vì không được khán giả chú ý bên cạnh dàn thí sinh hot girl như Angela Phương Trinh, Chi Pu.

(TNO) Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc từng rất thất vọng vì không được khán giả chú ý bên cạnh dàn thí sinh hot girl như Angela Phương Trinh, Chi Pu.

Ninh Dương Lan Ngọc - Daniel, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ảnh: Độc Lập
Từng thành công trong vai diễn Nương của Cánh đồng bất tận nhưng Lan Ngọc đã có thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí. Cô tập trung cho việc học và chỉ trở lại gần đây trong các bộ phim Vừa đi vừa khóc, Trúng số…
Lan Ngọc cũng là thí sinh được mời tham gia cuối cùng trong mùa giải năm nay. Cô cho biết: “Bên cạnh dàn thí sinh nổi bật như Angela, Chi Pu, Lan Ngọc hoàn hoàn không được chú ý tới. Thậm chí nhiều khán giả không biết Lan Ngọc là ai”.
Chính điều này đã khiến cho nữ diễn viên Cánh đồng bất tận rất hụt hẫng. Hơn nữa, là thí sinh tham gia cuối cùng nên cô gặp nhiều khó khăn như không có biên đạo múa, người hỗ trợ. Do đó, Lan Ngọc đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể trụ vững tại cuộc thi.
Cô chỉ thực sự nổi bật từ đêm thi thứ 4 với hình ảnh Tiên hắc ám. Còn đối với đêm thi chung kết, Lan Ngọc đã đưa nghệ thuật múa Trung Quốc vào bài thi. Những động tác múa cần sự uyển chuyển cao nên Lan Ngọc có khi tập luyện đến 1-2 giờ sáng.
Quán quân từng rất buồn và thất vọng vì nhiều khán giả không biết mình là ai - Ảnh: Độc Lập 
Lan Ngọc cũng chia sẻ trước giờ diễn cô còn bị tụt canxi và đau bụng dữ dội. Daniel cũng trấn an rất nhiều nên cô mới có thể hoàn thành tốt được bài thi. Kết quả mà cô có được là nhờ sự nghiêm khắc rất lớn của Daniel. Anh đã yêu cầu Lan Ngọc rất cao đến nỗi cô bị đau lưng đau cơ không ngủ được. Nhưng nhờ vậy mà Lan Ngọc đã có những động tác đẹp và chuẩn trên sân khấu.
Với sự nỗ lực này, khán giả không ngạc nhiên khi Lan Ngọc giành trọn ngôi vị quán quân dù điểm số sít sao với Angela Phương Trinh. Đối với Ninh Dương Lan Ngọc, cuộc thi kỳ này như một lần đánh bóng lại tên tuổi của mình trong một khoảng thời gian vắng bóng quá dài. Cô cũng mong rằng, trải nghiệm tại cuộc thi sẽ giúp Lan Ngọc thành công hơn trên con đường nghệ thuật bằng các kỹ năng dancesport đã trau dồi được trong suốt hành trình.
Bước nhảy hoàn vũ 2015 khép lại thành công rực rỡ với ngôi vị quán quân hoàn toàn xứng đáng. Dù có nhiều ý kiến khác nhau nhưng tài năng từ sự cố gắng của thí sinh vẫn là điều không thể nào phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.