Những tiết mục "có một không hai" trên sân khấu "Làn sóng xanh 2012"

21/12/2012 06:10 GMT+7

(TNO) Không chỉ vinh danh những ca sĩ, nhạc sĩ đóng góp nổi bật trong năm qua, lễ trao giải Làn sóng xanh 2012 còn thu hút sự chú ý của khán giả bởi những màn trình diễn bất ngờ, có một không hai.

(TNO) Không chỉ vinh danh những ca sĩ, nhạc sĩ đóng góp nổi bật trong năm qua, lễ trao giải Làn sóng xanh 2012 còn thu hút sự chú ý của khán giả bởi những màn trình diễn bất ngờ, có một không hai.

Lễ trao giải Làn sóng xanh 2012 cũng là dịp kỷ niệm 15 năm giải thưởng này đến với nghệ sĩ và công chúng. Chính vì thế, các tiết mục trong chương trình lần này hầu hết đều mang dấu ấn của Làn sóng xanh suốt 15 năm qua.

Trong tiết mục mở màn, các ca sĩ trẻ lần lượt thể hiện bài hit vốn đã gắn liền với tên tuổi của những ca sĩ khác như Minh Hằng thể hiện hit Ước gì của Mỹ Tâm, Nam Cường thể hiện hit Khi giấc mơ về của Phương Thanh, Ngô Kiến Huy với hit Còn đó chút hồng phai của Quang Dũng… Đặc biệt là sự xuất hiện của Wanbi Tuấn Anh với hit Mưa phi trường của Lam Trường.

Mặc dù còn nhiều sơ suất do thời gian tập luyện của các ca sĩ khá gấp gáp nhưng kiểu hoán đổi thú vị này đã khiến các khán giả vô cùng thích thú và ấn tượng.

Ngoài ra, sự kết hợp “ngẫu hứng” giữa Hồng Nhung và Thu Minh, giữa 4 nam ca sĩ Hồ Trung Dũng, Quốc Thiên, Đức Tuấn và Lân Nhã, giữa hai nhóm nhạc MTV và Năm dòng kẻ, giữa Đoan Trang và Hiền Thục, ca sĩ Thanh Thảo - nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Bảo Trang - Bảo Trâm - nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Thu Minh - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong… đã mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả tại sân khấu Lan Anh tối 20.12.

Những cặp đôi từng để lại dấu ấn sâu đậm trong khán giả cũng lần lượt xuất hiện trong chương trình như Đan Trường - Cẩm Ly, Phương Linh - Hà Anh Tuấn…

Mặc dù đã xin rút khỏi giải thưởng này từ trước nhưng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ xuất hiện trong trang phục khá kỳ quái, đội tóc giả thể hiện hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thanh Lam là Giọt nắng bên thềmEm tôi.

Đặc biệt, các nghệ sĩ tham gia chương trình như Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, V-Music... đã bất ngờ kết hợp cùng nhau trong một liên khúc Lý Mười Thương và có màn đối đáp rất hài hước trong tiết mục khép lại chương trình.


Hồng Nhung kết hợp với Thu Minh


Hiền Thục và Đoan Trang với Nhật ký của mẹ


Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đội tóc giả, diện trang phục khá quái hát lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thanh Lam


Wanbi Tuấn Anh xuất hiện bất ngờ với hit Mưa phi trường của Lam Trường


Minh Hằng thể hiện hit Ước gì của Mỹ Tâm


Tuấn Hưng mang đến hit Tình thôi xót xa của Lam Trường


Dương Triệu Vũ gây bất ngờ với Dệt tầm gai


Ca sĩ Phương Thanh xúc động thể hiện lại ca khúc Lỡ Lầm của cố nhạc sĩ Đỗ Quang


Đan Trường và Cẩm Ly thể hiện lại ca khúc Khung trời ngày xưa


Hồ Ngọc Hà và Thiều Bảo Trâm...


... Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng hát bài Tìm lại giấc mơ


Ca sĩ Thanh Thảo có màn kết hợp độc đáo với nhạc sĩ Lê Quang


Bộ ba Tuấn Hưng - Dương Triệu Vũ - Mr Đàm


Màn kết hợp thú vị của các nghệ sĩ với ca khúc Lý mười thương

 Thiên Hương
Ảnh: King Storm

>> Lại ồn ào quanh giải Làn Sóng Xanh
>> Làn sóng Hàn Quốc: thành công của văn hóa đại chúng
>> Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn tranh giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn môi sư thầy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.