Những 'thảm họa' trong tập 2 Vietnam Idol 2015

13/04/2015 10:01 GMT+7

(TNO) Trong tập 2 của Vietnam Idol 2015 lên sóng vào tối 12.4, bên cạnh những tiết mục nổi trội, nhận được vé vàng, vẫn có những tiết mục gắn mác 'thảm họa', khiến khán giả không thể nhịn cười.

(TNO) Trong tập 2 của Vietnam Idol 2015 lên sóng vào tối 12.4, bên cạnh những tiết mục nổi trội, nhận được vé vàng, vẫn có những tiết mục gắn mác "thảm họa", khiến khán giả không thể nhịn cười.

"Hotgirl đám cưới" Thu Hạnh trong tập 2 Vietnam Idol
 
Trước nay, thử giọng luôn là vòng thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả Vietnam Idol bởi ở vòng này, bên cạnh những tiết mục xuất sắc còn có những tiết mục gắn mác "thảm họa" vốn là "đặc sản" của chương trình này.
Trong tập 2, những tiết mục bị cho là "thảm họa" tuy chỉ xuất hiện lướt qua nhưng vẫn kịp để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Đó là một cô gái hát như đọc, một chàng trai vừa hát vừa để tay... che mũi hay một cô gái đeo tai thỏ hát Say tình...
Không ít thí sinh tìm cách gây chú ý trước ban giám khảo bằng phong cách "độc", lạ nhưng thất bại hoàn toàn vì giọng hát vẫn là yếu tố quyết định. Điển hình như trường hợp của chàng trai Minh Đăng, đến từ Nha Trang, gây ấn tượng bằng cách... hát ca cổ tự giới thiệu về mình.
Khi thể hiện ca khúc Everytime we touch, Minh Đăng cũng khiến ban giám khảo không nhịn được cười trước những điệu nhảy vui nhộn. Dẫu vậy, sự hài hước của chàng trai này không thể giúp anh nhận được tấm vé bước vào vòng trong.
Minh Đăng khiến giám khảo bật cười vì phong cách... không giống ai
Tương tự, cô gái Trần Thị Thu Hạnh - người từng được dân mạng gọi là "hotgirl đám cưới" với đoạn clip hát đám cưới gây sốt trên mạng - cũng thất bại trong việc chinh phục các vị giám khảo khi thể hiện ca khúc Sẽ thôi mong chờ với chất giọng không có gì đặc sắc.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thẳng thắn cho rằng: “Mấy em có bao giờ tự hỏi mình tại sao bao nhiêu năm mình vẫn hát ở vị trí đó trong khi đó có rất nhiều ngôi sao hát phô hơn mình nhưng lại nổi tiếng hơn mình không? Đó là do người ta có cái mà mình không có cho nên mình mới ở vị trí đó. Em hát người ta quan tâm cũng được, không quan tâm cũng được. Em không có nhu cầu làm cho người không quan tâm phải quan tâm tới mình".
Những lời nhận xét của giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã khiến cô gái trẻ bật khóc. Tuy nhiên, Thu Hạnh cho biết: “Những lời nhận xét của anh Dũng khiến tôi rất tổn thương nhưng nhờ lời nói đó đã giúp tôi cố gắng nhiều hơn. Dù không tiếp tục được vào vòng trong nhưng niềm đam mê ca hát của tôi sẽ không bao giờ hết. Tôi vẫn sẽ tiếp tục và năm sau lại tiếp tục dự thi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.