Những scandal đình đám nhất làng giải trí châu Á 2011

27/12/2011 18:35 GMT+7

(TNO) Năm 2011 tiếp tục là một năm đầy sóng gió của làng giải trí châu Á, từ vụ rò rỉ clip "nóng" đến những vụ ly hôn đình đám, những sự cố trên thảm đỏ...

(TNO) Năm 2011 tiếp tục là một năm đầy sóng gió của làng giải trí châu Á, từ vụ rò rỉ clip "nóng" đến những vụ ly hôn đình đám, những sự cố trên thảm đỏ...

Mời bạn đọc cùng Thanh Niên Online điểm lại những scandal đình đám nhất làng giải trí châu Á trong năm qua.

Tôn Phi Phi bị đoàn làm phim đánh hội đồng

Sự việc diễn ra ngay trên phim trường Huyết sắc luyến tình tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) vào đầu năm nay khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Nữ diễn viên Tôn Phi Phi đã bị các nhân viên trong đoàn làm phim đánh đến bầm tím mặt và chân tay.

Nữ trợ lý Lưu Lôi của Tôn Phi Phi cho biết khi nữ diễn viên này vừa thực hiện xong cảnh quay, thì bị 3 người đàn ông xông đến tấn công. Trợ lý đạo diễn Dương Triệu Hoa và giám chế sản xuất Diêu Viễn đã khống chế, hăm dọa, thậm chí khạc nhổ và tát vào mặt Tôn Phi Phi. Điện thoại của cô cũng bị họ đập nát.

Tôn Phi Phi còn kể lại rằng khi cô mang sự việc này hỏi đạo diễn Trương Hán Kiệt thì nhận được câu trả lời: “Tôi muốn dạy cho cô một bài học”.

Trước thái độ hung hăng của đạo diễn và đoàn làm phim, dư luận hết sức bất bình. Tuy nhiên, một số người cho rằng có thể là do Tôn Phi Phi quá ương ngạnh, hống hách nên đạo diễn muốn “uốn nắn” cô.

 
Nữ diễn viên Tôn Phi Phi - Ảnh: Cri

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ly hôn

Là đôi vợ chồng nổi tiếng và quyền lực nhất nhì giới showbiz Hoa ngữ, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến dư luận không khỏi bàng hoàng khi tuyên bố ly hôn.

Thời gian này, báo chí và dư luận đặt ra nhiều giả thuyết về nguyên nhân dẫn đến sự tan rã của cặp đôi này. Theo một số nguồn tin, lý do khiến cuộc hôn nhân 5 năm này tan vỡ là do Tạ Đình Phong “ăn chả”. Chỉ ít ngày sau đó, báo chí lại rộ lên tin đồn Trương Bá Chi “ăn nem” vì bức ảnh cô chụp chung với một doanh nhân giàu có của Trung Quốc.

Sóng gió chưa dừng lại khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi thay phiên nhau kể tội trên mặt báo. Trương Bá Chi liên tục nhấn mạnh rằng Tạ Đình Phong không phải là một người cha, người chồng tốt như anh ta thường thể hiện trong mắt công chúng. Mãi cho đến khi cả hai đưa ra thông cáo tuyên bố ly hôn và không muốn nhắc đến nhau nữa thì sự việc mới dần tạm lắng.

 
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thuở còn mặn nồng - Ảnh: Cri

Trần Quán Hy và người tình tuổi teen

Nổi tiếng là một anh chàng đào hoa nhưng Trần Quán Hy không khỏi khiến người ta sửng sốt khi lần này, người tình của anh lại là một nữ sinh trung học mới… 16 tuổi, tên Tạ Chỉ Huệ.

Bắt đầu từ một loạt ảnh "nóng" và những tin nhắn gạ gẫm của Trần Quán Hy bị phát tán trên mạng, dư luận được một phen “rửa mắt” trước những thú vui bệnh hoạn của nam diễn viên này, mà cụ thể là việc buộc người tình mặc đồ lót, đồ bơi và cả đồng phục để chụp ảnh gợi cảm.

Sự việc càng trở nên ầm ĩ hơn khi sau đó, cũng chính Chỉ Huệ vừa khóc vừa thừa nhận có clip sex với nam diễn viên này. Tuy nhiên, cũng nhờ vụ việc này mà tên tuổi của Chỉ Huệ càng trở nên nổi tiếng, mang lại cho cô nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. Nhiều người còn cho rằng Chỉ Huệ chỉ là “giả bộ đáng thương” mà thôi.

 
Tạ Chỉ Huệ (trái) và một trong những bức ảnh thân mật giữa cô và Trần Quán Hy - Ảnh: China Daily

Trần Hạo Dân sàm sỡ bạn diễn

Trong một buổi tiệc có mặt nhiều diễn viên của TVB, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh hai nam diễn viên Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung hôn hít và sờ soạng bạn diễn Trần Gia Hoàn dù cô tỏ thái độ không đồng ý. Khi đó, cả hai gần như đều đã ngà ngà say.

Sự việc này nhanh chóng lan truyền trên mặt báo khiến Trần Hạo Dân sau đó đã phải mở họp báo xin lỗi Trần Gia Hoàn.

Tuy nhiên, mọi việc chưa dừng lại khi báo chí tiếp tục công bố những bức ảnh khác cho thấy nữ diễn viên này không thể hiện sự chống cự mà trái lại còn vui vẻ đáp lại. Nhiều người cũng đặt nghi vấn vì sao trong suốt 1 tiếng đồng hồ, Trần Gia Hoàn lại không bỏ đi hoặc nhờ ai giúp đỡ nếu không đồng ý với cách hành xử của đồng nghiệp như vậy.

 
Trần Hạo Dân họp báo xin lỗi bạn diễn - Ảnh: Cri

Tôn Phi Phi bị MC giẫm tuột váy

Một vụ việc khác không kém phần ầm ĩ liên quan đến nữ diễn viên Tôn Phi Phi chính là sự cố tụt váy tại lễ trao giải của tạp chí Esquire ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào giữa tháng 12 vừa qua.

Xuất hiện đầy quyến rũ trên thảm đỏ với chiếc váy quây trắng nhưng Tôn Phi Phi lại bị MC Phương Linh giẫm trúng tà váy khiến bộ trang phục tuột xuống, để lộ vòng 1 của nữ diễn viên này.

Cánh săn ảnh đã kịp thời ghi lại khoảnh khắc nóng bỏng này và tung lên khắp các mặt báo. Ngay sau đó, đại diện của Tôn Phi Phi cáo buộc MC Phương Linh đã cố tình khiến cô bẽ mặt. Trong khi đó, MC này cho rằng Tôn Phi Phi chỉ giả vờ để được nổi tiếng. Sự vụ này còn trở nên rình rang hơn khi các tờ báo nước ngoài cũng đưa tin về vụ việc.

 
Tôn Phi Phi bị MC giẫm tụt váy - Ảnh: Osen

Thành viên Big Bang liên quan đến tai nạn chết người

Vào cuối tháng 5, thành viên Daesung của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang đã vướng vào một vụ tai nạn giao thông chết người. Anh đã cán phải một người lái motor bị thương trong tai nạn trước đó.

Tuy nhiên, việc nạn nhân này chết trước hay sau khi bị Daesung cán phải vẫn còn là một dấu hỏi và đó cũng chính là cơ sở để luận tội Daesung.

Trong suốt thời gian đó, các fan và thành viên của Big Bang gần như đứng ngồi không yên. Daesung cũng phải gác lại công việc và sống tách biệt nhiều tháng trời.

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát kết luận rằng không có đủ chứng cứ chứng minh người đàn ông còn sống trước khi bị xe của Daesung đâm vào nên kết luận anh trắng án.

Mãi đến đầu tháng 12, Daesung mới trở lại sân khấu với buổi concert kỷ niệm của YG Entertainment.

 
Daesung - Ảnh: Allkpop

Cuộc hôn nhân bí mật của Lee Ji Ah và Seo Taiji

Chưa từng công bố kết hôn nên khi ngôi sao phim Tứ thần ký Lee Ji Ah và danh ca Seo Taiji kéo nhau ra tòa vì những tranh chấp sau ly hôn thì sự việc mới được phát hiện.

Hàng loạt các báo đã vào cuộc tìm hiểu và đăng tải thông tin về cuộc hôn nhân bí mật này. Một số thông tin cho biết rằng Lee Ji Ah và Seo Taiji đã kết hôn từ năm 1997. Khi đó, Lee Ji Ah mới 16 tuổi. Cả hai đã giữ kín mối quan hệ này suốt 14 năm.

Đến tháng 7, Lee Ji Ah và Seo Taiji lại lôi nhau ra tòa vì không thống nhất được những điều khoản về tài sản sau ly hôn. Sự việc động trời này khiến Ji Ah và Seo Taiji trở thành hai cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng lúc bấy giờ.

 
Lee Ji Ah và Seo Taiji - Ảnh: Allkpop

G-Dragon hút cần sa

Hết Daesung lại đến G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang - khiến người hâm mộ sửng sốt khi biết tin anh dính líu đến cần sa trong một chuyến lưu diễn tại Nhật vào tháng 10 vừa qua.

Qua xét nghiệm, G-Dragon đã dùng một lượng nhỏ cần sa mà theo lời giải thích của công ty quản lý nam ca sĩ này thì anh chỉ vô tình hút hai điếu thuốc mà không biết nó có chứa cần sa.

Cuối cùng, G-Dragon chỉ bị cảnh cáo nhẹ. Nhưng vụ việc này khiến anh chàng phải tạm dừng hoạt động trong làng giải trí trong hơn một tháng.


G-Dragon - Ảnh: Allkpop 

Người Nhật biểu tình phản đối "làn sóng Hallyu"

Sự việc bắt đầu vào tháng 7 khi diễn viên người Nhật Bản Sousuke Takaoke thẳng thắn đưa ra nhận xét rằng các kênh truyền hình Nhật Bản, đặc biệt là Fuji TV, đã quá “cuồng” phim Hàn Quốc mà lơ là những bộ phim trong nước.

Điều này đã khiến Sousuke Takaoke bị đài Fuji TV sa thải ngay sau đó nhưng đồng thời lại dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ của người dân Nhật Bản.

Hàng trăm người đã xuống đường biểu tình để phản đối "làn sóng Hallyu" trên sóng truyền hình Nhật Bản, đồng thời phản đối cả nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hee khi kênh Fuji TV phát sóng bộ phim 99 Days with a Star của cô.

Những người biểu tình cho rằng Kim Tae Hee và cả nhóm nhạc 2NE1 từng thể hiện thái độ không thiện chí với nước Nhật.

 
Người Nhật xuống đường biểu tình phản đối "làn sóng Hallyu" - Ảnh: AFP

Cựu hoa hậu Hàn Quốc lộ clip sex

Những ngày cuối năm 2011, một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh giường chiếu của Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo đã khiến làng giải trí Hàn Quốc một phen chao đảo.

Người tung clip này xưng là bạn của bạn trai Han Sung Joo và tố cáo cựu hoa hậu này sống giả tạo, ích kỷ. Bạn trai của Han Sung Joo cũng khẳng định cô là kẻ hai mặt, thậm chí còn kiện cô đã kêu người nhà hành hung anh và nhắn tin đe dọa lúc sự việc vỡ lỡ.

Về phía Han Sung Joo, đại diện của cô chối phăng các cáo buộc trên và cho rằng chính người bạn trai này mới là kẻ “ăn không được thì đạp đổ”.

Theo một số nguồn tin, người bạn trai này là doanh nhân Christopher Hsu, hiện đang điều hành một công ty đầu tư tại châu Á.

Một số báo còn cho biết Han Sung Joo đã nhiều lần định tự tử khi vụ việc này bị lộ.

 
Cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo - Ảnh: Allkpop

Ngát Ngọc

>> Những gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.