Những poster phim ấn tượng 2011

29/12/2011 11:33 GMT+7

(TNO) Danh sách 10 poster phim ấn tượng nhất năm 2011 do tạp chí Entertainment Weekly (Mỹ) bình chọn.

(TNO) Không chỉ gây ấn tượng mạnh cho người xem, những poster phim đầy sáng tạo, có khả năng khơi dậy cảm xúc cao còn góp phần đáng kể trong việc thu hút khán giả đến với bộ phim.

Hãy cùng Thanh Niên Online nhìn lại 10 poster phim ấn tượng nhất trong năm 2011 do tạp chí Entertainment Weekly (Mỹ) bình chọn.

1. Poster phim The tree of life

 

Tấm poster của The tree of life được tạp chí Entertainment Weekly đánh giá cao về tính nghệ thuật. Hình ảnh đôi tay nâng đỡ bàn chân của một em bé mới chào đời thật giản dị nhưng lại đầy ý nghĩa, tạo nên một cảm giác ấm áp, gần gũi.

Phim kể về quá trình từ lúc mới chào đời đến khi lớn lên của một cậu bé trong một gia đình mà người bố (Brad Pitt thủ vai) khá độc đoán. Đan xen vào đó là những triết lý về sự sống và ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Phim hiện đang là ứng cử viên sáng giá trong mùa giải Oscar tới.

2. Poster phim Drive

 

Hình ảnh Ryan Gosling trong chiếc áo thun bụi bặm với vẻ mặt đăm chiêu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt người xem về một chàng diễn viên đóng thế cô độc, ban ngày làm việc trên phim trường, ban đêm lại làm thuê cho bọn đầu trộm đuôi cướp.

Ngay khi ra mắt tại liên hoan phim Cannes 2011, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và nhận về giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất cho Nicolas WInding Refn.

3. Poster phim The ides of march

 

Tấm poster ghép hình khuôn mặt với hình ảnh trên bìa tạp chí Time của bộ phim The ides of march được Entertainment Weekly đánh giá cao về tính sáng tạo.

Đây là bộ phim tâm lý do nam tài tử George Clooney đạo diễn, viết kịch bản và tham gia diễn xuất.

Phim lấy chủ đề chính trị, xoay quanh vụ bê bối trước cuộc tranh cử tổng thống, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ryan Gosling, George Clooney, Evan Rachel Wood, Philip Seymour Hoffman…

4. Poster phim Brave

 

“Tuyệt đẹp, tươi tốt, bí ẩn, gợi nhiều liên tưởng” là những từ mà Entertainment Weekly dành tặng cho tấm poster ấn tượng của bộ phim hoạt hình Brave của hãng Pixar.

Bộ phim kể về vương quốc của vua Fergus và nữ hoàng Elinor. Công chúa của vương quốc này là một cô gái xinh đẹp tên là Merida, tính tình vô cùng ngang bướng.

Cũng chính vì thế mà Merida nhiều phen thách thức tục lệ thiêng liêng của vương quốc, gây ra hỗn loạn và phải chịu lời nguyền của một bà già lập dị.

Phim có sự tham gia lồng tiếng của Kelly Macdonald, Emma Thompson, Billy Connolly, Julie Walters, Kevin McKidd, Craig Ferguson và Robbie Coltrane.
 
5. Poster phim Bridesmaids

 

Đúng với tên gọi của bộ phim, poster phim là sự xuất hiện của 5 phù dâu xinh đẹp trong bộ váy hồng.

Nội dung phim kể về Annie, một cô nàng thất bại trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm nhưng khi nhận lời làm phù dâu cho cô bạn thân nhất, Annie bắt đầu bị cuốn vào những rắc rối với các phù dâu.

Những bài học về tình bạn, tình yêu cũng đến với người xem một cách nhẹ nhàng…

6. Poster phim The girl with the dragon tattoo

 

Là phiên bản chuyển thể từ một tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson, The girl with the dragon tattoo đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi phim có kế hoạch bấm máy. Đặc biệt là khi xuất hiện poster đầy táo bạo.

Trong poster này, nhân vật Lisbeth Salander (Rooney Mara) đã khỏa thân để nhân vật Mikael Blomkvist (Daniel Craig) dùng tay che lại những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Tuy vậy, poster vẫn toát lên sự huyền bí và mạnh mẽ.

Phim kể về Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi đầy những hình xăm và khuyên bấm nhưng lại là một hacker siêu phàm có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người.

7. Poster phim We bought a zoo

 

Được thiết kế như một bìa sách thiếu nhi, poster của phim We bought a zoo đã phần nào khẳng định rằng đây chắc chắn là một bộ phim thích hợp cho cả gia đình bố mẹ và con cái cùng xem.

Bộ phim dựa trên hồi ức của nhà văn Benjamin Mee khi gia đình anh chuyển về sống tại một vùng quê nước Anh và chăm sóc cho gần 200 con vật bị bỏ rơi ở công viên Dartmoor Zoological.

Phim có sự tham gia của Matt Damon, Scarlett Johansson, sao nhí Elle Fanning và Colin Ford.

8. Poster phim Dream house

 

Dream house là bộ phim kinh dị của đạo diễn Jim Sheridan. Chính vì thế, poster phim cũng không tránh khỏi yếu tố bí ẩn, hồi hộp và gay cấn.

Hình ảnh hai cô bé quay lưng lại, tóc xõa dài, khiến người ta vừa có cảm giác rùng rợn vừa không khỏi tò mò.

Nội dung phim kể về một tổng biên tập danh tiếng đang cố hàn gắn mối quan hệ với vợ và hai cô con gái. Nhưng khi cả gia đình chuyển tới ngôi nhà cổ kính ở New England thì nhiều chuyện bất thường liên tiếp diễn ra và những bí ẩn rùng rợn về ngôi nhà cũng dần được hé mở.

Phim có sự tham gia của Daniel Craig, Rachel Weisz, Naomi Watts…

9. Poster phim Human centipede II

 

Đây là một bộ phim tâm lý, kinh dị của đạo diễn Tom Six nói về kế hoạch bệnh hoạn của một gã đàn ông nhằm tạo ra một rết người có 12 khúc.

Chính vì thế mà poster phim là hình những người khỏa thân sắp xếp lại thành hình một con rết 12 khúc, trông rất ấn tượng.

10. Poster phim The dark knight rises

 

Nối tiếp các phần phim trước về nhân vật Batman, bộ phim The dark knight rises do Christopher Nolan đạo diễn tiếp tục là một câu chuyện đầy hấp dẫn về siêu anh hùng.

Poster phim vì thế cũng đầy mạnh mẽ nhưng không quên thể hiện sự lạnh lẽo, chết chóc.

Phim có sự tham gia của Christian Bale, Michael Caine, Gary Oldman, Morgan Freeman… với kinh phí đầu tư lên đến 250 triệu USD.

Ngát Ngọc
(Ảnh: Entertainment Weekly)

>> Lady Gaga là ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm 2011
>> Adele - Nghệ sĩ thành công nhất năm 2011
>> Kim Kardashian - nhân vật ‘khó ưa’ nhất năm 2011
>> Top 10 “thảm họa thời trang” 2011
>> Top 10 phim hay nhất năm 2011
>> Top 10 ngôi sao American Idol thu nhập cao nhất năm 2011
>> “Hugo” giành giải Phim hay nhất 2011
>> Rihanna - Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2011
>> 10 nhân vật mặc đẹp nhất năm 2011
>> Những nữ diễn viên đắt giá nhất Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.