Những người đẹp đầu tiên đến VN

04/11/2010 03:43 GMT+7

Hôm qua, 3 người đẹp đầu tiên của Hoa hậu Trái đất 2010 (HHTĐ) đã đặt chân đến TP.HCM.

Mặc dù trải qua một chặng đường khá dài từ Mauritius, Mexico, Jamaica đến TP.HCM nhưng cả ba hoa hậu Anne-lise Ramooloo (Mauritius), Claudia Lopez (Mexico), Kaia MC Donald (Jamaica) sức khỏe rất tốt và điều mà họ hào hứng khi đến VN nhất là được khám phá món ăn VN.

Trong ngày hôm nay, 6 hoa hậu tiếp theo đại diện cho Guadeloupe, Nam Phi, Panama, Tanzania, Mỹ, Hàn Quốc sẽ đến VN. Tiếp đến từ nhóm 3 đến nhóm 8 sẽ đến VN từ ngày 5 - 10.11. Trong ngày 7.11, 28 người đẹp của nhóm 1, 2, 3, 4 sẽ chính thức tham gia những hoạt động đầu tiên tại TP.HCM như phát thuốc từ thiện, tham quan sông Sài Gòn, thử áo dài. Ngày 8.11, sau khi họp mặt cùng ban tổ chức, các người đẹp cùng tham quan khu xử lý rác Đa Phước - Bình Chánh, thăm cà phê Trung Nguyên. Trong ngày 9.11, những hoa hậu tham gia phần thi Tài năng sẽ bắt đầu luyện tập để 18 giờ cùng ngày bước vào đêm chung kết Người đẹp tài năng. 

Ngày 10.11, các người đẹp tham gia buổi họp báo chính thức đầu tiên tại White Palace (TP.HCM) và tham gia chương trình từ thiện hướng về đồng bào miền Trung. Một nhóm người đẹp sẽ cùng tham gia đấu giá những quà tặng mà họ đem qua VN để gây quỹ từ thiện.

Trong ngày 12.11, 90 người đẹp sẽ có mặt đầy đủ tại TP.HCM bắt đầu hành trình về các tỉnh thành, và Phan Thiết (Bình Thuận) là điểm đến đầu tiên. Tại đây, họ tham gia hoạt động bảo vệ môi trường; tham dự lễ tổng kết giải Golf doanh nhân, dự tiệc tối chào mừng thí sinh. Ngày 13.11, 9 giờ, 90 thí sinh tập dượt cho phần thi Trang phục dân tộc và 18 giờ cùng ngày tranh tài phần thi Trang phục dân tộc, sau đó nghe công bố giải Người đẹp qua ảnh, Người đẹp Thân thiện và đấu giá vật phẩm. Ngày 14.11, tham quan Sea Links, tham gia trồng cây, tham quan Mũi Né và đồi Cát bay (Bình Thuận); 15 giờ cùng ngày, các người đẹp sẽ về Nha Trang (Khánh Hòa) dự tiệc tối để bắt đầu luyện tập cho phần thi Áo dài, áo dạ hội và bước vào đêm chung kết của 2 trang phục này vào lúc 18 giờ ngày 17.11.

Hoa hậu của Mauritius đến đầu tiên

Hôm qua, sau khi vừa đến TP.HCM, Hoa hậu Anne-lise Ramooloo (Đảo quốc Mauritius) năm nay 21 tuổi (cao 1,74m, số đo 3 vòng: 87-62-89) có cuộc trao đổi ngắn với chúng tôi.

Chào Anne-Lise, bạn có mệt không sau gần 23 giờ bay? Bạn qua VN cùng với ai?

Chuyến bay dài nhưng sức khỏe tôi hiện khá tốt và tôi sang VN lần này cùng với trợ lý của mình.

Nhìn xe cộ đông đúc của Sài Gòn, bạn có ngạc nhiên?

Đúng là xe máy quá nhiều nên tôi rất ngạc nhiên. Đường sá ở VN đông đúc quá. Đây là điều khác biệt so với quê tôi.

Đây là lần đầu bạn tham dự một cuộc thi nhan sắc lớn như HHTĐ?

Đúng vậy. Đây là lần thử sức đầu tiên nên tôi cũng hồi hộp.

Trước khi tham gia cuộc thi này bạn tìm hiểu gì về VN?

Tôi chưa đến VN lần nào nên khi tham gia HHTĐ tôi tìm hiểu trước tiên là văn hóa VN và sau đó là những nét mới của đất nước các bạn. Bản thân tôi rất muốn được giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn khi sang VN lần này và tôi mong mình sẽ làm được điều đó. Và điều quan trọng nhất là tôi sẽ thu thập tất cả những gì có được từ VN, từ cuộc thi này để sau khi về nước tôi sẽ kể cho người dân đất nước tôi nghe.

Hoa hậu Anne-lise Ramooloo - Ảnh: Nghĩa Phạm

Trí Nam (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.