Những ngôi sao Hollywood quá đáng đến điên rồ

23/02/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Bên cạnh tài năng ca hát và diễn xuất, nhiều sao Hollywood còn được biết đến như một người khó chịu, kiêu căng, luôn đòi hỏi quá đáng đến điên rồ.

(TNO) Bên cạnh tài năng ca hát và diễn xuất, nhiều sao Hollywood còn được biết đến như một người khó chịu, kiêu căng, luôn đòi hỏi quá đáng đến điên rồ. 

Ngôi sao phim The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) Katherine Heigl nổi tiếng là cơn ác mộng của bạn diễn và những nhà sản xuất - Ảnh: AFP
Hợm hĩnh trong mắt đồng nghiệp
Một số diễn viên thường được đồng nghiệp dùng những lời có cánh khen tặng, một số khác thì không. Nữ diễn viên hài Katherine Heigl là một ví dụ.
Theo Huffington Post, Heigl thường xuyên bị bạn diễn than phiền vì quá khó chiều trên phim trường. Làm việc thiếu chuyên nghiệp, phàn nàn về tủ quần áo không đúng chuẩn, phản đối kịch bản, giành quá nhiều thời gian xuất hiện trong trailer, công khai chỉ trích phim mình đóng, rên rỉ khi phải làm việc trong trời lạnh…, những việc làm của Heigl khiến không ít bạn diễn đau đầu.
Ngôi sao phim Glee Lea Michele cũng là người không dễ sống chung khi không chấp nhận bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trên trường quay. Michele thậm chí còn phàn nàn người hâm mộ, yêu cầu được bảo vệ để tránh xa họ. Mặc dù khi bạn trai Michele, diễn viên Cory Monteith bất hạnh qua đời, người đẹp Kate Hudson đã an ủi và giúp Michele trụ vững, nhưng theo nguồn tin của US Weekly, Hudson từng cho biết cô không thể nào hâm mộ nổi Michele, cô ấy đúng là một cơn ác mộng.
Ngay cả Jennifer Aniston, người nổi tiếng với phim Friends (Những người bạn) cũng từng bị chê là hợm hĩnh, thiếu thân thiện. Một đồng nghiệp của Anistion trong chương trình Untitled Elmore Leonard Project nói với RadarOnline rằng: “Mỗi ngày toàn bộ ê kíp đến nhà ăn, ăn trưa và trò chuyện với nhau trong hơn một giờ đồng hồ. Người duy nhất không ăn cùng mọi người là Jennifer. Cô ấy vội vàng lấy một suất ăn trưa rồi bỏ đi”.
Cũng theo RadarOnline, giám khảo American Idol Nicki Minaj từng bị phê bình là “luôn luôn đến trễ, thô lỗ với các thí sinh và gia đình của họ, không thèm nói chuyện với họ. Cô ấy cũng không cho phép bất kỳ ai chụp ảnh mình hoặc chụp chung với cô ấy để làm kỷ niệm”.
Những yêu cầu quái gở
Để được làm việc với những ngôi sao hàng đầu, đôi khi ban tổ chức phải đáp ứng những đòi hỏi rất kỳ quặc. Justin Timberlake chỉ đồng ý xuất hiện tại một sự kiện nếu ban tổ chức đảm bảo được mọi hoạt động của anh phải hết sức riêng tư. Tại buổi ra mắt phim Friends with Benefits (Yêu lầm bạn thân) vào năm 2011, Timberlake đã “quẳng” người khác ra khỏi thang máy để anh đi một mình. Nam ca sĩ cũng muốn tay nắm cửa mà anh chạm vào phải được khử trùng cách hai giờ một lần.
Trong khi đó, nghệ sĩ rap Kanye West chỉ dùng khăn hiệu Versace với giá khoảng 400 USD chỉ để… lau mồ hôi trên mặt, thảm đỏ phải được ủi thẳng trước khi ông bố một con bước lên đó. West cũng chẳng ngần ngại bắt tháo dỡ sân khấu và thiết lập lại theo đúng yêu cầu của mình.
Kanye West luôn có những tiêu chuẩn rất khắt khe với sân khấu biểu diễn - Ảnh: AFP
Ca sĩ Christina Aguilera thì nổi tiếng là người không có kiên nhẫn. Cô ghét kẹt xe và luôn muốn có xe cảnh sát mở đường cho mình. Khi được mời làm giám khảo The Voice, Aguilera yêu cầu phải được xem lại mọi cảnh quay của mình. Nếu có cảnh nào trông cô bị mập, cảnh đó phải quay lại. Quần áo cũng như cách trang điểm đều phải đảm bảo giúp giọng ca Your body trông gầy đi.
Riêng diva dòng nhạc R&B Beyonce thì muốn phòng thay đồ của mình phải được sơn trắng, thức ăn cũng là những món màu trắng, nhiệt độ phòng phải chính xác 22 độ C, giấy vệ sinh phải màu đỏ và toàn bộ người phục vụ phải mặc quần áo 100% cotton.
Cùng sở thích phòng thay đồ màu trắng là Jennifer Lopez, tường, nến, sàn phòng, hoa, tất cả đều phải trắng. Nữ ca sĩ 45 tuổi cũng muốn có khoang máy bay riêng và nhiều phòng khách sạn hạng sang cho đội ngũ nhân viên gần cả trăm người, bao gồm cả thợ tỉa lông mày, những người mà Lopez cho rằng không thể thiếu dù cô đi đến đâu. Một yêu cầu nữa là cà phê cho nữ ca sĩ phải được khuấy ngược chiều kim đồng hồ.
Mariah Carey nổi tiếng với giọng hát điêu luyện và những đòi hỏi không giống ai - Ảnh: AFP
“Nữ hoàng nhạc pop” Madonna còn thật sự muốn mọi người đối xử với cô như một nữ hoàng. Bồn vệ sinh của “cô gái vật chất” phải được thay mới cho mỗi buổi biểu diễn. Madonna cũng cấm sử dụng máy lạnh tại nơi mình đến để bảo vệ thanh quản. Trong một chuyến lưu diễn ở London (Anh) vào năm 2006, người hâm mộ bắt đầu ngất xỉu khi nhiệt độ lên đến 32 độ C nhưng Madonna vẫn cấm tiệt máy lạnh.
Mariah Carey cũng thích phòng thay đồ màu trắng, nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng có thể hát giọng trầm lẫn giọng cao này còn nhiều yêu cầu khó khăn hơn. Carey muốn có tài xế riêng cho chú chó cưng của mình, một trợ lý chỉ để phục vụ đồ uống đắt tiền. Giọng ca One Sweet day cũng từng đòi một chiếc bàn cổ trị giá 70.000 USD chỉ để ngồi ký tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.