Những ngày hè ấy

19/04/2015 10:48 GMT+7

Để chọn cho mình một bộ áo tắm phù hợp, trước tiên, hãy phân loại vóc dáng cơ thể.

Để chọn cho mình một bộ áo tắm phù hợp, trước tiên, hãy phân loại vóc dáng cơ thể.

Những ngày hè ấy 1
Với thân hình quả lê - phần trên nhỏ, phần hông to: chọn bộ đồ tắm khoe được đường cong của vòng 3, tuyệt đối tránh quần kiểu short hoặc có phần lưng bản lớn (ảnh 1).
Những ngày hè ấy 2
Với thân hình có ngực lớn: chọn áo tắm có phần gọng và cúp nâng đỡ, càng đơn giản càng tốt, tránh áo có tua rua, diềm, nơ... (ảnh 2)
Những ngày hè ấy 2
Với thân hình “vận động viên” - xương to, vai ngang, người đô: chọn đồ tắm một mảnh với những đường cắt, xẻ hấp dẫn; quần nên là dáng tam giác (ảnh 3).
Những ngày hè ấy 4
Với thân hình có ngực nhỏ: không chọn áo tắm có gọng hoặc cúp, thay vào đó chọn áo tam giác nhỏ hoặc áo băng ngang với họa tiết nổi bật hoặc có tua rua, xếp nếp... (ảnh 4)
Những ngày hè ấy 5
Với thân hình có bụng to: chọn bộ đồ tắm 2 mảnh có quần lưng cao, nếu là 1 mảnh thì nên có những vết gấp hoặc xếp nếp tinh tế và hợp lý để giúp che đi phần eo (ảnh 5).
Những ngày hè ấy 6
Với thân hình đầy đặn, có đường cong - ngực, mông đều to: chọn bộ đồ tắm giúp tôn dáng và khoe đường cong, họa tiết không đối xứng, màu sắc nổi bật, hoặc phong cách retro với quần lưng cao (ảnh 6).
Những ngày hè ấy 7

Nên & không nên

Nên: thử qua nhiều kiểu áo tắm khác nhau trước khi mua, chọn loại hơi chật một chút vì đồ tắm sẽ giãn khi xuống nước, cột hoặc điều chỉnh dây chật hơn bình thường.

Không nên: chọn đồ tắm mặc không vừa người hoặc lớn hơn size thực tế của mình dù nó đẹp và bắt mắt đến thế nào. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.