Những MV lấy nước mắt khán giả mùa Vu lan

30/08/2015 07:54 GMT+7

(TNO) Lễ Vu lan diễn ra vào rằm tháng 7 âm lịch hằng năm được xem là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành. Cùng Thanh Niên Online điểm lại những MV xúc động dành tặng cho cha mẹ nhân mùa báo hiếu qua phần thể hiện của những ngôi sao nhí.

(TNO) Lễ Vu lan diễn ra vào rằm tháng 7 âm lịch hằng năm được xem là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành. Cùng Thanh Niên Online điểm lại những MV xúc động dành tặng cho cha mẹ nhân mùa báo hiếu qua phần thể hiện của những ngôi sao nhí.

Những MV lấy nước mắt khán giả mùa Vu lan - Ảnh: Chụp màn hình
Vu lan nhớ mẹ - Bé Bảo An và bé Cao Hà Đức Anh
Được ra mắt khán giả vào mùa Vu lan năm ngoái, nhưng câu chuyện cổ tích Cây vú sữa với nội dung cảm động về tình yêu của mẹ dành cho con của bé Bảo An và bé Đức Anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.
Vu lan nhớ mẹ kể về cậu bé vô tư ham chơi, không biết đến yêu thương và những hy sinh vất vả của mẹ. Một ngày, mẹ vì bệnh tật nên qua đời để lại sự hối hận muộn màng cho cậu. MV có nội dung gây xúc động và mang đậm tính giáo dục cho các bạn trẻ. 

[VIDEO CLIP] MV Vu lan nhớ mẹ
Nước mắt chảy xuống - Bé Phương Nhi
Với thông điệp về tình yêu bao la của cha mẹ dành cho con cái, MV Nước mắt chảy xuống của bé Phương Nhi kể về câu chuyện của ba mẹ con nghèo nương tựa cùng nhau sống qua ngày. Tuy nhiên, người anh trai ngỗ nghịch lại trộm tiền tiết kiệm của em gái, sau khi bị phát hiện đã bỏ nhà ra đi.
Người mẹ vì quá lo lắng nên đã chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng không may bị tai nạn phải ngồi xe lăn. Những hình ảnh trong MV gây xúc động mạnh cho khán giả khi người mẹ bất chấp, nhảy khỏi xe lăn để chạy đến con mình.

[VIDEO CLIP] MV Nước mắt chảy xuống
Khi vắng mẹ - Bé Trang Thư
MV Khi vắng mẹ kể về câu chuyện của hai bé gái có hoàn cảnh đối lập nhau, một bé mồ côi và một bé nhận được sự quan tâm chu đáo của mẹ. Trong MV, Trang Thư là bé gái may mắn được mẹ chăm lo từng ly từng tí nhưng cô bé đã không biết trân trọng.
Cô bé chỉ thực sự tỉnh ngộ khi bắt gặp cô bé mồ côi, luôn khao khát một bữa cơm ngon của mẹ. MV như lời dạy nhẹ nhàng cho các bé may mắn có cha mẹ nhưng chưa biết quý trọng.

[VIDEO CLIP] MV Khi vắng mẹ
Phim ngắn Cõng mẹ đi chơi
Phim với sự tham gia diễn xuất của bé Bảo Nghi, được biết đến là thí sinh nổi bật từ Gương mặt thân quen nhí bên cạnh hai nghệ sĩ gạo cội Ngân Quỳnh và Thủ Tín.
Cõng mẹ đi chơi là phim ngắn dựa trên câu chuyện có thật của một gia đình nghèo, có cô con gái 12 tuổi mắc phải căn bệnh ung thư máu. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cô bé luôn khát khao cháy bỏng một lần được tổ chức sinh nhật.
Với những mong ước của cô bé và sự vượt khó của cha mẹ, cả nhà đã giúp bé thực hiện những ước mơ thật giản dị và cả điều ước cuối cùng là được cõng mẹ một lần trước khi ra đi mãi mãi. 

[VIDEO CLIP] MV Cõng mẹ đi chơi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.