Những gương mặt của Bước nhảy Hoàn vũ 2011

17/04/2011 08:27 GMT+7

(TNO) Lúc 20 giờ tối nay 17.4, những nhân vật nổi tiếng của làng showbiz Việt sẽ cùng 10 vũ công nước ngoài đốt cháy sân khấu của Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) bằng những vũ điệu cuồng nhiệt.

Sau hơn một tháng tập luyện miệt mài chuẩn bị tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 (BNHV 2011), 10 gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam gồm: Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thu Minh, Thanh Thúy, Phạm Anh Khoa, Nguyên Vũ, Hứa Vỹ Văn, Thủy Tiên, Đại Nghĩa đã sẵn sàng vào cuộc.

Tuy nhiên, ở đêm diễn mở màn, không chỉ các thí sinh mà cả ban giáo khảo và MC cũng đều góp mặt trong chương trình bằng những tiết mục đặc sắc.

Ca sĩ Đoan Trang (Á quân BNHV 2010), một trong hai MC chính thức của chương trình sẽ trình diễn một ca khúc nước ngoài có kèm phần vũ đạo được chuẩn bị công phu cùng ba vũ công ngoại quốc chuyên nghiệp.

Hai vị giám khảo chuyên môn là Khánh Thi và Chí Anh thì không “ngồi” ở vị trí ban giám khảo mà sẽ “chào sân” bằng những bài vũ điệu điêu luyện và đẹp mắt cùng các bạn nhảy là “khách mời bí mật” của BNHV 2011. 

Một số hình ảnh những gương mặt của showbiz Việt tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2011:


Ca sĩ Thủy Tiên (phải)


Diễn viên Huy Khánh (phải)


Diễn viên Thanh Thúy (phải)


Diễn viên Kim Hiền (phải)


Người mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương (trái)


Ca sĩ Nguyên Vũ (trái)


Diễn viên Đại Nghĩa (phải)


Ca sĩ Phạm Anh Khoa (trái)


Diễn viên Hứa Vĩ Văn (phải)


Ca sĩ Thu Minh (trái)

Đan Thi - Hiền Nhi
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.