Những gã quyến rũ nhất mùa hè

28/06/2015 10:00 GMT+7

Chúng ta biết rất rõ về Kate Moss, Cara Delevingne hay Kendall Jenner. Nhưng còn nửa phần khác của thế giới - những kẻ khiến các nhãn hàng, thương hiệu thèm muốn mỗi ngày, những kẻ làm khuynh đảo runway, thống lĩnh các áp phích quảng cáo - họ là ai?

Chúng ta biết rất rõ về Kate Moss, Cara Delevingne hay Kendall Jenner. Nhưng còn nửa phần khác của thế giới - những kẻ khiến các nhãn hàng, thương hiệu thèm muốn mỗi ngày, những kẻ làm khuynh đảo runway, thống lĩnh các áp phích quảng cáo - họ là ai?

Ricki Hall
Những gã quyến rũ nhất mùa hè 1
Người mẫu ảnh kiêm stylist Ricki Hall được yêu mến trên mạng xã hội Instagram đến nỗi anh phải “sắm” cho mình 2 tài khoản. Ricki Hall, 28 tuổi, đến từ phía nam London (Anh), là nhân vật không thể thiếu trên hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn thời trang nam. Cao 1 m 80, Ricki Hall sở hữu một gương mặt không lẫn vào đâu được với bộ râu quai nón rậm rạp cùng cơ thể đầy hình xăm. Cách đây 5 năm, khi còn là một anh thợ máy làm việc trong gara ô tô của cha mình, Ricki Hall tình cờ được một công ty người mẫu phát hiện trong lúc đang thơ thẩn bên ngoài cửa hàng Topshop. Nhanh chóng sau đó, Hall có ngay các hợp đồng quảng cáo của Lyle & Scott, Diesel, H&M x David Beckham, TK MAXX, Paul Smith... Năm ngoái, tạp chí Esquire bình chọn anh là “người đàn ông có kiểu tóc và râu ảnh hưởng nhất nước Anh”.
Sean O’Pry
Những gã quyến rũ nhất mùa hè 2
Năm 2006, khi mạng xã hội Myspace còn thịnh hành, ảnh profile của Sean O’Pry lọt vào mắt xanh giám đốc một công ty người mẫu. Giờ đây, ở tuổi 25, Sean O’Pry đã là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Thành công ở cả lĩnh vực quảng cáo và trình diễn, Sean O’Pry được mời tham gia một số video ca nhạc của các ngôi sao nữ, gần đây nhất là Blank Space đình đám của Taylor Swift. Chàng trai cao 1m85 đến từ Georgia (Mỹ) được cho là đang sở hữu tài sản trị giá 6,5 triệu USD.
Noah Mills
Những gã quyến rũ nhất mùa hè 3
Năm 2003, Noah Mills đang là sinh viên đại học ở Vancouver (Canada), chị của Mills đưa anh xem một tờ tạp chí và bảo: “Trông em rất giống người này”. Thế là Noah Mills lẳng lặng tìm đến một công ty người mẫu trong thành phố và hỏi: “Tôi làm người mẫu được không?”. Chỉ một năm sau, chàng trai cao 1 m 88 đã ung dung sải chân trong các buổi trình diễn của các nhà mốt lớn như Gucci, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Versace, Michael Kors… Hiện tại ở tuổi 32, lướt sóng, chơi bóng rổ và tập yoga là cách để Noah Mills giữ thân hình săn chắc.
Marlon Teixeira
Những gã quyến rũ nhất mùa hè 4
23 tuổi, cao 1 m 87, Marlon Teixeira là người mẫu mang 3 dòng máu: Brazil, Bồ Đào Nha và Nhật Bản. Trong vòng 2 năm trở lại đây, Teixeira đã sở hữu một hồ sơ hoành tráng với số lượng show diễn và quảng cáo dày đặc. Mái tóc xoăn, đôi mắt ướt, gương mặt thiên thần, vẻ đẹp của Marlon Teixeira có thể được coi là “không thể chống cự nổi”.
David Gandy
Những gã quyến rũ nhất mùa hè 5
Ở tuổi 35, với chiều cao 1 m 91, phong thái lịch lãm, David Gandy (người Anh) luôn có mặt trong danh sách Top người mẫu nam 2015 của hầu hết các tạp chí. Thành công trong lĩnh vực thời trang, Gandy còn gây chú ý khi tham gia cộng tác viết bài với các báo và tạp chí, bên cạnh sự nghiệp kinh doanh ngày càng phát triển. Tháng 2 vừa qua, độc giả tạp chí Glamour bình chọn David Gandy là một trong “20 người đàn ông quyến rũ nhất năm 2015”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.