Những đứa con hư của sao châu Á

30/08/2015 13:06 GMT+7

(TNO) Trong khi các ông bố nổi tiếng Thành Long, Tạ Hiền, Trương Quốc Lập, Trịnh Thiếu Thu không ngừng nỗ lực gầy dựng tên tuổi thì con họ lại ăn chơi sa ngã và gây ra không ít tai tiếng.

(TNO) Trong khi các ông bố nổi tiếng Thành Long, Tạ Hiền, Trương Mặc, Trịnh Thiếu Thu không ngừng nỗ lực gầy dựng tên tuổi thì con họ lại ăn chơi sa ngã và gây ra không ít tai tiếng.

Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long
Phùng Tổ Danh xin lỗi trong buổi họp báo vì sử dụng ma túy - Ảnh chụp màn hình trang Yibada
Gia nhập làng giải trí dưới danh nghĩa con trai Thành Long, Phùng Tổ Danh có được nhiều thuận lợi để phát triển sự nghiệp. Thế nhưng thay vì được biết đến qua các thành tích hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên 32 tuổi lại được nhắc đến với các cuộc ăn chơi trác táng, những chuyện “tình một đêm” với hàng loạt người đẹp. Tháng 8 năm ngoái, anh còn bị bắt vì sử dụng ma túy và phải lãnh 6 tháng tù giam.
Bản thân là Đại sứ tuyên truyền kiểm soát ma túy ở Trung Quốc nhưng con trai lại bị bắt vì tội danh này, ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á cho biết bản thân cảm thấy rất xấu hổ. Thành Long chia sẻ trên trang cá nhân: “Với tư cách một người của xã hội, tôi thấy xấu hổ. Với tư cách một người cha, tôi rất buồn, còn mẹ của con tôi thì đau khổ”.
Tạ Đình Đình - con gái Tạ Hiền
Nữ diễn viên Tạ Đình Đình - Ảnh chụp màn hình Yellowcranestower
Được biết đến là con gái Tạ Hiền, em gái Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình gia nhập làng giải trí trong vai trò người mẫu kiêm diễn viên và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh những vai diễn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất nữ diễn viên cũng vướng phải không ít scandal vì tính cách nổi loạn của mình.
Tạ Đình Đình được biết đến là khách quen của các hộp đêm có tiếng ở Hồng Kông, luôn có mặt trong các cuộc ăn chơi trác táng. Nữ diễn viên từng gây sốc khi trong vòng một năm thay đổi bảy người tình. Không những thế, cô còn thừa nhận năm 19 tuổi đã từng sử dụng cần sa. Người đẹp họ Tạ được nhiều người nhận xét là nổi loạn hơn cả anh trai Tạ Đình Phong, người từng gây ra nhiều tai tiếng bởi các phát ngôn ngạo mạn và sở thích đua xe.
Trương Mặc - Con trai Trương Quốc Lập
Trương Mặc bị bắt vì ma túy - Ảnh chụp màn hình trang Cri
Dù từng bị đuổi học khỏi Học viện hí kịch Trung ương Trung Quốc vì đánh bạn gái nhưng nhờ tên tuổi của bố, Trương Mặc vẫn nhanh chóng có được những vai diễn đầu tay. Tuy nhiên, thay vì để lại ấn tượng trên màn ảnh, nam diễn viên 33 tuổi lại gây sốc vì liên tục vướng vào các vụ ẩu đả với nhà báo và bị cáo buộc bạo hành người yêu.
Không dừng lại ở đó, Trương Mặc còn bị bắt vì sử dụng ma túy vào năm 2012. Khi ấy, Trương Quốc Lập đã phải công khai xin lỗi khán giả đồng thời hứa đưa con trai tới trại cai nghiện làm lại cuộc đời. Thế nhưng đến tháng 7.2014, nam diễn viên lại một lần nữa bị cảnh sát bắt trong tình trạng “phê thuốc”.
Trịnh Hân Nghi, Trịnh Vĩnh Ân - Con gái Trịnh Thiếu Thu
Nữ diễn viên Trịnh Hân Nghi - Ảnh chụp màn hình Thestar
Trịnh Vĩnh Ân và bạn trai - Ảnh chụp màn hình trang Entertainment
Trịnh Hân Nghi là con gái của nam diễn viên Trịnh Thiếu Thu với nữ danh hài hàng đầu Hồng Kông Thẩm Điện Hà. Sau khi ly dị, Trịnh Thiếu Thu gần như không quan tâm đến con gái. Năm 2008, Thẩm Điện Hà qua đời vì căn bệnh ung thư. Khi đó, nhiều tên tuổi của làng điện ảnh Hồng Kông vì thương cảm cho hoàn cảnh của Hân Nghi đã giúp đỡ cô tạo dựng sự nghiệp.
Nhưng trái với sự kỳ vọng, cô rơi vào cuộc sống sa đọa, chỉ lo ăn chơi và cặp kè tình nhân. Nữ diễn viên tiêu xài phung phí đến mức phải rao bán kỷ vật của mẹ trên mạng để lấy tiền.
Không chỉ mỗi con gái lớn, nam diễn viên Trịnh Thiếu Thu còn phải đau đầu với những scandal do con gái với người vợ sau này là Trịnh Vĩnh Ân gây ra.
Được cưng chiều từ nhỏ nên nên tính cách Trịnh Vĩnh Ân rất cao ngạo. Cô có lối sống quá phóng khoáng, thường xuyên đi chơi thâu đêm và cùng lúc có đến mấy người yêu. Có lần Vĩnh Ân còn bị cánh săn ảnh bắt gặp ân ái cùng bạn trai trong nhà vệ sinh công cộng. Tài tử họ Trịnh cũng đã nhiều lần bày tỏ sự bất lực trước hành động của hai đứa con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.