Những điều thú vị của “Ma ơi, chào mi!”

18/03/2011 14:42 GMT+7

(TNO) Tiếp nối thành công của các bộ phim thuộc dòng phim hài như Ông ngoại tuổi 30 (năm 2008) hay Nữ thám tử xinh đẹp (năm 2009), điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu đến khán giả Việt Nam bộ phim hài Ma ơi, chào mi!, bắt đầu trình chiếu từ 18.3.

Một chàng trai và bốn con ma

Bộ phim Ma ơi, chào mi! kể về câu chuyện của Sang Man (do Cha Tae Huyn đóng), một anh chàng cô đơn, tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết.

Một ngày nọ, sau một cố gắng tự tử không thành, Sang Man bỗng dưng thấy được các hồn ma: một con ma già biến thái, một con ma trung niên nghiện thuốc lá nặng, một ma nữ khóc nhè và một ma nhóc vô địch về ăn uống.

Câu chuyện cuộc đời của Sang Man càng trở nên quái gở hơn khi cả bốn con ma đã hợp sức sai khiến Sang Man thực hiện tất cả những mong muốn lúc sinh thời của mình.

 
Ma ơi, chào mi! kể câu chuyện hài hước về anh chàng Sang Man và bốn hồn ma phiền toái

Hài hước nhưng không hời hợt

Kịch bản bộ phim Ma ơi, chào mi! do chính đạo diễn Kim Young Tak sáng tác, đã thu hút sự chú ý của những nhà làm điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc ngay từ khi vừa được công bố.

Sau thành công của Ông ngoại tuổi 30, diễn viên Cha Tae Hyun đã được đạo diễn Kim Young Tak “nhắm” cho vai diễn chàng Sang Man xấu số này. Ngay từ lần đầu tiên tiếp cận ý tưởng bộ phim, Cha Tae Hyun đã lập tức gật đầu nhận ngay vai diễn chính dù đã phải bỏ dở một số dự án hấp dẫn khác. 

 
Đạo diễn Kim Young Tak (giữa) chỉ đạo diễn xuất cho Cha Tae Hyun (phải) và các bạn diễn

Lấy ý tưởng về cuộc đụng độ giữa người và ma, qua góc nhìn hài hước, đạo diễn Kim Young Tak đã gửi gắm thông điệp về sự quan tâm, chia sẻ với những con người còn đơn độc, như ông từng phát biểu: “Không hề hời hợt, đó là bộ phim hài để mọi người cảm nhận được niềm hạnh phúc trong cuộc sống”.

5 trong 1

Để thực hiện bộ phim này, ngoài việc hóa thân vào nhân vật Sang Man, Cha Tae Huyn còn phải diễn xuất sao cho giống điệu bộ, cử chỉ, tính cách khác nhau của bốn con ma phiền toái.

 
Cha Tae Hyun phải hóa thân thành 5 nhân vật khác nhau trong bộ phim

Đây là lần đầu tiên ở Hàn Quốc, một diễn viên phải hóa thân vào nhiều nhân vật trong một bộ phim như vậy.

Thông tin thêm về bộ phim Ma ơi, chào mi!

Kịch bản và đạo diễn: Kim Young Tak
Diễn viên: Cha Tae Hyun, Kang Ye Won, Lee Moon Soo, Ko Chang Suk, Jang Young Nam, Chun Bo Geun
Thể loại: Hài
Thời lượng: 111 phút

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.