Những điều không thể bỏ lỡ tại 'VMAs điên rồ nhất trong lịch sử'

30/08/2015 08:23 GMT+7

(TNO) Sự tái xuất của 'hoàng tử nhạc pop' Justin Bieber, ra mắt MV mới nhiều bất ngờ của Taylor Swift và lời hứa sẽ khiến lễ trao giải năm nay trở thành 'VMAs điên rồ nhất trong lịch sử' của 'chủ xị' Miley Cyrus sẽ là những điều không thể bỏ lỡ tại lễ trao giải MTV VMAs 2015.

(TNO) Sự tái xuất của ''hoàng tử nhạc pop'' Justin Bieber, ra mắt MV mới nhiều bất ngờ của Taylor Swift và lời hứa sẽ khiến lễ trao giải năm nay trở thành ''VMAs điên rồ nhất trong lịch sử'' của ''chủ xị'' Miley Cyrus sẽ là những điều không thể bỏ lỡ tại lễ trao giải MTV VMAs 2015.
Miley Cyrus, Taylor Swift và Kayne West được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ tại VMAs năm nay. AFP
Miley Cyrus, Taylor Swift và Kayne West được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ tại VMAs năm nay - Ảnh: AFP
MC ''lắm chiêu'' Miley Cyrus
Hai năm sau khi bị MVT cấm diễn tại VMAs, Miley bất ngờ được mời làm "chủ xị" VMAs 2015. Nữ ca sĩ này nổi tiếng với màn biểu diễn được cho là “khiêu dâm và thô tục” tại VMAs 2013, sau đó đến năm 2014, cô lại khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực khi đưa một người bạn vô gia cư lên sân khấu để nhận giải thay. Vì vậy, cô chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều kỳ lạ hơn nữa khi được làm chủ hoàn toàn sân khấu VMAs năm nay.
Trong bài phỏng vấn với The New York Times, Miley cho biết cô "không muốn VMAs năm nay giống với những năm về trước” và hứa hẹn sẽ mang đến một lễ trao giải “điên rồ” nhất trong lịch sử.
MV mới của Taylor Swift
Sau khi ra mắt thành công Bad Blood tại Billboard Music Awards 2015, Taylor Swift sẽ tiếp tục chọn sân khấu VMAs làm nơi khởi đầu cho MV tiếp theo của mình, Wildest Dream.
Đây là ca khúc thứ 5 trong album 1989 của Taylor. MV có sự góp mặt của diễn viên điển trai Scott East Wood và… một bầy ngựa vằn, sẽ được chiếu ngay trước lễ trao giải.
Sự trở lại của Justin Bieber
Sân khấu VMAs 2015 cũng sẽ là nơi đánh dấu sự trở lại của Justin Bieber sau một thời gian dài vắng bóng. Nam ca sĩ sẽ biểu diễn ca khúc mới nhất, cũng là sản phẩm âm nhạc được mong đợi nhất năm của mình, What Do You Mean.
Ca khúc nhạc dance này được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" ở các bảng xếp hạng và làm cho lần trở lại này của Justin trở nên hoành tráng hơn, đồng thời lật sang một trang mới cho sự nghiệp của anh.
Justin Bieber sẽ tái xuất tại VMAs với hit mới What Do You Mean - Ảnh: AFP
Phát biểu được chờ đợi của Kayne West
Kayne West từng hai lần gây sốc khi bất ngờ chiếm sân khấu lễ trao giải, một lần giật micro của Taylor và nói rằng Beyonce mới xứng đáng nhận giải Video của năm chứ không phải cô tại VMAs 2009, và một lần nói với Beck rằng giải Grammy của anh lẽ ra phải thuộc về Beyonce.
Nhưng lần này, Kayne West sẽ được mời lên sân khấu để nhận giải thưởng cao quý nhất của VMAs năm nay, giải Michael Jackson Video Vanguard Award. Công chúng kỳ vọng anh sẽ có một bài phát biểu nhận giải khó quên trên sân khấu VMAs năm nay.
Bộ ba "oan gia" Nicky Minaj - Taylor Swift - Miley Cyrus
Vừa qua, Nicky Minaj đã có những phản ứng dữ dội trước việc MV Anaconda của mình không nhận được đề cử tại một số hạng mục quan trọng của VMAs. Nữ ca sĩ đã bày tỏ sự bức xúc trên Twitter, chỉ trích MTV và thậm chí còn "đá xéo" đồng nghiệp Taylor Swift khiến một cuộc đấu khẩu nổ ra giữa hai nữ nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí. Tuy nhiên, Nicky vẫn nhận lời diễn mở màn trong lễ trao giải sắp tới và sẽ đụng mặt với Taylor Swift.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Miley đã phát biểu về xung đột giữa Nicky Minaj và Taylor Swift. Cô cho rằng Nicky đã cư xử tệ và có chút ghen tị khi hành động như vậy. Trước đó, nữ ca sĩ cũng "đụng chạm" đến Taylor Swift khi nhắc đến việc Taylor mạnh tay gỡ nhạc của mình khỏi các kênh nghe nhạc miễn phí như Apple Music và Spotify. Giờ đây, khi Miley giữ vai trò "chủ xị" của VMAs, nhiều khả năng đây sẽ là một lễ trao giải đầy kịch tính.
Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 sẽ diễn ra tại Mỹ vào lúc 21 giờ tối 30.8 (giờ địa phương).
Taylor Swift và Nicky Minaj sẽ đụng mặt tại VMAs 2015 sau xung đột trên mạng xã hội - Ảnh: AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.