Những điểm sáng trong sự kiện Imlovinit Drive-Thru

25/03/2015 16:51 GMT+7

Bất chấp cái nắng gắt và sự đông đúc, người dân vẫn cực kỳ ý thức trong việc xếp hàng chờ đợi để trải nghiệm đường Drive-thru với cơn mưa đồ chơi để mang về một niềm vui cho con trẻ và tận hưởng cảm giác được trải nghiệm dịch vụ đầy mới mẻ tại nhà hàng McDonald’s Đa Kao.

Bất chấp cái nắng gắt và sự đông đúc, người dân vẫn cực kỳ ý thức trong việc xếp hàng chờ đợi để trải nghiệm đường Drive-thru với cơn mưa đồ chơi để mang về một niềm vui cho con trẻ và tận hưởng cảm giác được trải nghiệm dịch vụ đầy mới mẻ tại nhà hàng McDonald’s Đa Kao.

Dù Việt Nam còn là thị trường non trẻ nhưng đã được McDonald’s ưu ái lựa chọn trở thành 1 trong 24 nước tham gia vào sự kiện toàn cầu Imlovinit24. Đây là một sáng kiến nhằm mục đích kết nối người dùng trên toàn thế giới với 24 “món quà niềm vui” tại 24 thành phố trong suốt 24 giờ đồng hồ, qua đó mang niềm vui đến cho hàng triệu khách hàng mỗi ngày.
Sự kiện Imlovinit Drive-Thru diễn ra tại Việt Nam mang đến cơ hội trải nghiệm đường Drive-thru vui nhất từng có dành cho phương tiện đặc trưng xe hai bánh và ba bánh của người tiêu dùng Việt. Và sự kiện đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo khách hàng.
Việt Nam được ưu ái trở thành 1 trong 24 nước trên toàn thế giới tham gia vào sự kiện
toàn cầu mang đến niềm vui cho người tiêu dùng
Theo ghi nhận của chúng tôi, vào tối 23.3, rất đông người dân đã cùng đón chào lễ khai mạc với những màn biểu diễn nghệ thuật và đợt đầu trải nghiệm cung đường Drive-thru, nhận những phần quà tri ân là áo phông và phần ăn miễn phí. Đến trưa 24.3, cơn mưa đồ chơi đã làm dịu đi cái nắng gắt buổi trưa, xua tan sự mệt mỏi khi người dân hào hứng nhặt những món đồ chơi mang về làm quà cho con trẻ ngay trên đường Drive-thru.
Anh Nguyễn Văn Hải (ngụ tại Q.2, TP.HCM) cho biết: “Lúc đứng đợi đến lượt tôi thấy hơi lâu, nhưng khi cơn mưa đồ chơi rơi xuống giúp tôi cảm thấy hào hứng hơn nhiều. Nghĩ đến gương mặt hạnh phúc khi nhận được đồ chơi của con là tôi đã rất vui rồi”.
Rocker Phạm Anh Khoa cũng góp mặt trong lễ khai mạc sự kiện với phong cách mạnh mẽ,
tràn đầy năng lượng
Dù rất đông, nhưng người dân cực kỳ ý thức trong việc xếp hàng chờ đợi để được trải nghiệm
dịch vụ mới
Những phần quà tri ân đã được gửi đến tay khách hàng với sự ân cần, niềm nở
Các sự kiện khác nằm trong chiến dịch Imlovinit24 trên thế giới cũng đã diễn ra lần lượt ở các nước trong ngày 24.3 như McDonald’s Italia tặng bữa sáng miễn phí trên giường cho khách hàng mặc pajama (đồ ngủ) đến với nhà hàng, tại McDonald’s Úc dành tặng cà phê cho những khách hàng bước vào nhà banh với thiết kế hình chiếc cốc khổng lồ… Và ở Việt Nam, sự kiện Imlovinit Drive-Thru đã quy tụ nhiều xe hai và ba bánh nhất, trở thành sự kiện quảng bá văn hóa sử dụng phương tiện giao thông theo cách độc đáo trong mắt bạn bè quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.