Những đám cưới đình đám của làng giải trí châu Á 2011

31/12/2011 14:40 GMT+7

(TNO) Năm 2011, làng giải trí châu Á chứng kiến sự xuất hiện của các cặp đôi quyền lực mới với những đám cưới rình rang tốn nhiều bút mực của báo giới.

(TNO) Năm 2011, làng giải trí châu Á chứng kiến sự xuất hiện của các cặp đôi quyền lực mới với những đám cưới rình rang tốn nhiều bút mực của báo giới.

Trang Sina đã có thông tin tổng hợp và bình chọn về các cặp đôi quyền lực mới này:

1. Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Đám cưới gây xôn xao nhất làng giải trí Hoa ngữ năm nay chính là sự kết hợp giữa nữ diễn viên xứ Đài Từ Hy Viên và đại gia Uông Tiểu Phi. Cả hai quen nhau tại một bữa tiệc của một người bạn và quyết định kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu.

Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức vào tháng 3 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc với khách mời là rất nhiều nhân vật đình đám trong làng giải trí. Mặc dù báo chí tốn rất nhiều giấy mực cho đám cưới này nhưng họ quyết định "cấm cửa" giới truyền thông trong lễ thành hôn.

Xoay quanh đám cưới này cũng có khá nhiều vụ lùm xùm như vụ “rò rỉ” ảnh cưới trên mạng hay nghi vấn về kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân này.

 
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi - Ảnh: Sina

2. Selina - Richard Chang

Từ sau vụ tai nạn khủng khiếp trên trường quay vào tháng 10 năm ngoái, đám cưới của Selina - thành viên nhóm S.H.E và chàng luật sư Richard Chang gần như bị hoãn vô điều kiện vì sức khỏe của nữ ca sĩ này.

Tuy nhiên, vượt qua nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần, Selina cũng đã có một đám cưới trong mơ vào ngày 31.10.

Hôn lễ có sự chứng kiến của gần 100 nghệ sĩ trong làng giải trí, và được xem là một trong những đám cưới đình đám nhất năm nay. Selina đã rơi nước mắt khi được chú rể Richard trao nhẫn cưới.

Sau đó cả hai đã tổ chức đám cưới lần hai vào ngày 16.12 tại Trung Quốc, ngay ngày nữ ca sĩ này trình làng album solo đầu tay, đánh dấu sự trở lại của mình.

 
Ảnh cưới của Selina và Richard Chang - Ảnh: Sina

3. Tôn Lệ và Đặng Siêu

Đăng ký kết hôn từ năm ngoái nhưng do bận rộn với công việc nên mãi đến tháng 6 năm nay, cặp đôi Tôn Lệ và Đặng Siêu mới chính thức cử hành hôn lễ trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè trong làng giải trí.

Khi đám cưới diễn ra, Tôn Lệ đã có bầu hơn 5 tháng. Điều đó khiến niềm vui của cô dâu, chú rể và hai bên gia đình nhân đôi. Sau hôn lễ, Tôn Lệ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí để chuẩn bị cho việc sinh nở.

Ngày 13.11 vừa qua, cặp đôi này đã chào đón đứa con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

4. Mạc Văn Úy và Johannes

Là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hồng Kông, đám cưới của Mạc Văn Úy và chú rể người Đức Johannes cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Điều thú vị là chú rể cũng chính là mối tình đầu của cô dâu. Khi gặp lại anh sau gần chục năm, Mạc Văn Úy quyết định tiến đến hôn nhân với người tình đầu tiên của mình.

Đám cưới của họ đã diễn ra rất ấm cúng tại một nhà thờ nhỏ ở thành phố Florence (Ý) vào tháng 10 vừa qua với sự tham gia của gần 100 khách mời.

 
Mạc Văn Úy và chú rể người Đức - Ảnh: AFP

5. Quách Thiện Ni - Zhu Shao Jie

Cựu hoa hậu Hồng Kông Quách Thiện Ni chia tay cuộc sống độc thân ở tuổi 37 vào đầu tháng 10 khi quyết định lên xe hoa cùng chú rể Zhu Shao Jie, một đạo diễn phim hành động người Trung Quốc.

Điều đặc biệt là chú rể kém cô dâu 5 tuổi. Cả hai tiến đến hôn nhân sau hơn một năm hẹn hò từ khi hợp tác trong một bộ phim vào năm 2010.

Đám cưới đã bí mật diễn ra tại đảo Guam. Sau đám cưới, Quách Thiện Ni cũng khá im ắng, không tiết lộ nhiều về hôn lễ của mình. Đến tháng 12, cô lại bất ngờ thông báo mình đã mang bầu 3 tháng.

 
Quách Thiện Ni và chú rể Zhu Shao Jie - Ảnh: Sina

6. Yoo Jin - Ki Tae Young

Cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S của Hàn Quốc - Yoo Jin đã quyết định lên xe hoa cùng anh chàng điển trai Ki Tae Young. Cả hai từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Creating Destiny và nên duyên từ đó.

Đám cưới đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự tham dự của rất nhiều tên tuổi trong làng giải trí xứ sở kim chi và được coi là một trong những đám cưới đẹp nhất của năm.

 
Yoo Jin và chú rể điển trai Ki Tae Young - Ảnh: Sina

7. Yoo Hana - Lee Yong Gyoo

Đám cưới của nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Yoo Hana và cầu thủ bóng chày Lee Yong Gyoo đã diễn ra vào giữa tháng 12 vừa qua. Chỉ sau vài tháng quen nhau, cả cô dâu lẫn chú rể đều biết rằng họ không thể sống thiếu nhau.

Đây cũng là một trong những đám cưới được quan tâm nhiều nhất trong làng giải trí Hàn Quốc năm nay.

Trước giờ thành hôn, cặp đôi này đã tổ chức họp báo để chia sẻ niềm vui với báo chí và khán giả.

 
Yoo Hana và chú rể Lee Yong Gyoo - Ảnh: AFP

8. Coco Lee - Bruce Rockowitz

Nữ ca sĩ xinh đẹp của Hồng Kông đã có một đám cưới hoành tráng kéo dài hai ngày với doanh nhân người Canada - Bruce Rockowitz tại Hồng Kông vào cuối tháng 10 vừa qua.

Đám cưới này tiêu tốn hơn 20 triệu USD, được thiết kế như một show diễn âm nhạc với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Alicia Keys, Bruno Mars…

Sau đám cưới, cặp vợ chồng này đã hưởng tuần trăng mật tại Philippines. Được biết, cô dâu và chú rể đã bên nhau 8 năm trước khi đi tới hôn nhân.

 
Coo Lee và chú rể người Canada - Ảnh: AFP

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.