Những cử chỉ siêu dễ thương của Lee Kwang Soo

24/01/2015 16:54 GMT+7

(TNO) Chiều 24.1, trong buổi họp báo ra mắt chi nhánh cà phê trên đường Lê Lai (TP.HCM), diễn viên Lee Kwang Soo đã có những cử chỉ siêu dễ thương 'đốn tim' người hâm mộ.

(TNO) Chiều 24.1, trong buổi họp báo ra mắt chi nhánh cà phê trên đường Lê Lai (TP.HCM), diễn viên Lee Kwang Soo đã có những cử chỉ siêu dễ thương 'đốn tim' người hâm mộ. 

Do số lượng người hâm mộ quá đông nên nam diễn viên phải đi cửa sau - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Vừa thấy ống kính, "hươu cao cổ" đã vẫy tay tươi cười - Ảnh: Nguyên Nguyễn

Mặc dù TP.HCM buổi trưa nắng nóng nhưng có hàng trăm người hâm mộ đứng chờ sẵn tại một góc đường Lê Lai (TP.HCM). Lee Kwang Soo xuất hiện khá trễ cùng nhiều bảo vệ đi theo hộ tống.

Khi quay chương trình Running Man, anh từng có cơ hội sang Việt Nam và khá bất ngờ khi người hâm mộ gọi anh là “hoàng tử châu Á”. Anh đã mong muốn quay trở lại đây để cám ơn người hâm mộ vì cái tên này.
Trao đổi tại buổi họp báo, đại diện nhãn hàng cà phê đã mời Lee Kwang Soo cho biết họ mời nam diễn viên này vì anh chưa bao giờ tới Việt Nam và anh có số lượng người hâm mộ lớn. Hơn nữa, anh còn là ngôi sao không có scandal.
Cận cảnh gương mặt điển trai của "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Gương mặt đầy biểu cảm của Lee Kwang Soo  - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Lee Kwang Soo tỏ ra rất xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình. Tuy vậy, anh cũng nhắn nhủ người hâm mộ nên kiềm chế để không có bất kì sự việc đáng tiếc nào xảy ra.
Tại buổi họp báo, nam diễn viên cũng thực hiện lại các bài nhảy, ca khúc Because I love you cùng những hành động đã từng thực hiện trong các tập Running man. Không chỉ vậy, anh còn tỏ ra vô cùng thân thiện khi liên tục cúi chào người hâm mộ và nói “Xin chào” bằng tiếng Việt.
Lee Kwang Soo cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để có thể quay trở lại Việt Nam một lần nữa.
Về phía người hâm mộ, sau sự cố chen lấn tại sân bay tối qua, người hâm mộ đến giao lưu đã xếp hàng ngay ngắn và trật tự hơn.
Anh tỏ ra rất thân thiện khi liên tục vẫy tay chào người hâm mộ - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Ảnh: Nguyên Nguyễn
Nam diễn viên có chiều cao 1,9m - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Hàng rào bảo vệ - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Trời nắng nóng nhưng người hâm mộ vẫn chời đợi để có thể trông thấy thần tượng - Ảnh: Nguyên Nguyễn
 
Tình trạng chen lấn đã giảm hơn so với ngày hôm qua...
... nhưng lực lượng bảo vệ vẫn rất khó khăn để giữ ổn định cho buổi họp báo - Ảnh: Nguyên Nguyễn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.