Những chương trình đáng xem của VTV

18/01/2012 00:20 GMT+7

Chương trình Chiều cuối năm phát sóng vào lúc 17 giờ, trên kênh VTV1 ngày 22.1 (29 tết) mang đến không khí đón năm mới của các dân tộc, vùng miền của tổ quốc, với những chia sẻ của PGS-TS Hoàng Sơn - Phó viện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật, GS-TS Tô Ngọc Thanh - Chủ tịch Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam và sự tham gia của nhiều nghệ nhân, bà con đại diện các dân tộc thiểu số đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam.

Chương trình Chiều cuối năm phát sóng vào lúc 17 giờ, trên kênh VTV1 ngày 22.1 (29 tết)  mang đến không khí đón năm mới của các dân tộc, vùng miền của tổ quốc, với những chia sẻ của PGS-TS Hoàng Sơn - Phó viện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật, GS-TS Tô Ngọc Thanh - Chủ tịch Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam và sự tham gia của nhiều nghệ nhân, bà con đại diện các dân tộc thiểu số đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam.

Trong ngày cuối năm, từ lúc 19 giờ đến cuối ngày, các kênh từ VTV1 - VTV6 sẽ phát chung thành kênh VTV. Gặp nhau cuối năm - Táo quân đề cập tới nhiều vấn đề được xã hội quan tâm dưới lăng kính hài hước, châm biếm, phát sóng từ 20 giờ - 22 giờ 30. Tiếp đó là gala Chào xuân Nhâm Thìn kéo dài qua giao thừa.

Trên kênh VTV1, nhiều chương trình mới được sản xuất phục vụ tết Nguyên đán: Giao lưu Chuyện ngày tết (dự kiến phát sóng mùng 3 tết) là cuộc trò chuyện đầu xuân với nhà văn Chu Lai, ca sĩ Trần Lập..., Dọc miền xuân giúp khán giả tìm hiểu những tín ngưỡng, văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên khắp mọi miền đất nước. Gala Ngày trở về với chủ đề Chúng tôi là người Việt (dự kiến phát sóng mùng 4 tết) là cuộc hội ngội của những người con mang lại niềm tự hào cho đất nước ở khắp 5 châu: GS Ngô Bảo Châu, ca sĩ Phi Nhung, nhạc sĩ Nguyễn Thiên Đạo...

Điểm nhấn trên kênh VTV2 là chương trình ca múa nhạc, giao lưu Hương đất, dự kiến phát sóng lúc 20 giờ ngày mùng 1 tết. Chương trình tôn vinh những tấm gương điển hình của nông dân Việt Nam ở nhiều lĩnh vực.

Trên kênh VTV3, khán giả có thể đón xem nhiều các chương trình giải trí như gala Xiếc và ảo thuật với sự góp mặt của các diễn viên xiếc từng giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, gala Thể thao 2011 với sự góp mặt của nhiều gương mặt tạo nên dấu ấn cho thể thao Việt Nam năm qua như VĐV bơi lội Hoàng Quý Phước, VĐV thể dục dụng cụ Ngân Thương, tiền đạo trẻ Hoàng Đình Tùng, gala Làng Việt mang tới không khí đón xuân của bà con ở khắp các miền quê trên cả nước...

Chương trình giao lưu, trình diễn nghệ thuật 12 con giáp có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ được mến mộ như ca sĩ Mỹ Linh, NSƯT Thành Lộc, GS Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng), nghệ sĩ Bùi Công Duy, người mẫu Xuân Lan, nghệ sĩ Linh Nga, VĐV Phạm Văn Mách... Chương trình Giao lưu với các nghệ sĩ, diễn viên truyền hình nổi tiếng có sự góp mặt của nhiều diễn viên đã tham gia các bộ phim truyền hình được nhiều khán giả yêu thích trong năm qua như Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh, Những đứa con biệt động Sài Gòn, Cầu vồng... Game show Nắng xuân hứa hẹn sẽ sôi động với nhiều trò chơi dân gian, với sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Minh Béo, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Thực hiện và ghi hình tại Prague (Cộng hòa Czech), gala Nghệ sĩ hài dự kiến phát sóng vào lúc 21 giờ ngày mùng 2 tết trên kênh VTV3. nhiều tiết mục ấn tượng như tiểu phẩm Hoa hậu toàn cầu (Thúy Nga), ca nhạc hài Mái đình làng biển kết hợp tuồng chèo, cải lương (Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long), tiểu phẩm Thị Mầu (Hồng Vân, Anh Vũ), tiểu phẩm Trộm ngày (Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung)...

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.