Những bộ phim chiếu rạp đáng xem trong tháng 9

02/09/2015 13:37 GMT+7

(TNO) Sau mùa phim hè sôi động với tràn ngập “bom tấn”, thị trường phim tháng 9 dần giảm nhiệt với sự “chiếm lĩnh” của những bộ phim hài, hoạt hình nhẹ nhàng.

(TNO) Sau mùa phim hè sôi động với tràn ngập “bom tấn”, thị trường phim tháng 9 dần giảm nhiệt với sự “chiếm lĩnh” của những bộ phim hài, hoạt hình nhẹ nhàng.

Trong số 8 bộ phim công chiếu trong tháng 9 tại Việt Nam có đến 4 bộ phim hài bên cạnh 2 phim hành động và 2 bộ phim phiêu lưu
Người vận chuyển 4 (Khởi chiếu: 2.9)
Phần 4 của loạt phim ăn khách này vẫn xoay quanh câu chuyện về “người vận chuyển” Frank Martin có tài lái xe siêu hạng. Khách hàng của anh lần này là người phụ nữ xảo quyệt Anna muốn “mượn tay” Frank thực hiện một vụ cướp ngân hàng. Không chỉ vậy Anna còn bắt cóc cha của Frank để ép anh giải thoát cho một nhóm buôn người độc ác. Trước cái bẫy này “người vận chuyển” đã phá bỏ mọi quy tắc làm việc im lặng trước nay để lao vào cuộc chiến cứu thoát cha mình.
Dù vẫn có rất nhiều cảnh đánh đấm, đua xe kịch tính “cộp mác” Người vận chuyển nhưng sự vắng mặt của tài tử Jason Statham trong vai Frank Martin mà thay bằng ngôi sao trẻ Ed Skrein đã khiến bộ phim không còn được chú ý như trước. Mỹ nhân mang dòng máu Việt Loan Chabanol cũng sẽ lần đầu ra mắt trong một bộ phim bom tấn với vai cô nàng sắc sảo Anna.
Đại chiến Titan (Khởi chiếu: 4.9)
Bộ phim hành động, giả tưởng Nhật Bản được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên mang đến câu chuyện về những sinh vật khổng lồ gọi là Titan bất ngờ xuất hiện tấn công trái đất, khiến những người sống sót phải chạy vào một thành trì kiên cố để duy trì sự sống. Trong đó nhân vật chính Eren đã cùng người bạn từ thời thơ ấu Mikasa quyết định gia nhập Biệt đội trinh sát để chống lại Titan bảo vệ trái đất mà không biết rằng trong bản thân mình mang sức mạnh của Titan khiến Eren có thể trở thành những sinh vật khát máu đó bất cứ lúc nào.
Trailer phim Đại chiến Titan
Đặc vụ Ku-te (Khởi chiếu: 4.9)
Người đẹp 18 tuổi Hailee Steinfeld của bộ phim ăn khách Pitch Perfect 2 sẽ hóa thân vào vai Megan, một cô gái từ nhỏ đã được huấn luyện ở Học viên huấn luyện sát thủ trẻ tuổi. Trong một lần truy bắt kẻ buôn ma túy Victoria Knox, Megan đã tìm cách trốn khỏi học viện để hòa nhập vào cuộc sống ở trường trung học bình thường như những người bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên cuộc sống học đường rắc rối cùng mối nguy hiểm rình rập từ tên tội phạm Knox đã khiến Megan vô cùng bối rối.
Trailer phim Đặc vụ Ku-te
Trùm Cỏ (Khởi chiếu: 11.9)
Là bộ phim trong nước duy nhất ra rạp trong tháng 9, Trùm Cỏ tiếp tục chọn hướng đi quen thuộc gần đây của phim Việt đó là thể loại phim hài với sự góp mặt của những diễn viên hài như Việt Hương, Thu Trang, Trấn Thành cùng bộ đôi nam - nữ chính đẹp là Quang Đăng và Hari Won. Trùm Cỏ đem đến câu chuyện ước mơ dấn thân vào showbiz làm ca sĩ với đầy thử thách “dở khóc dở cười” của anh chàng chủ trại cỏ Mộc Lâm (Quang Đăng)
Trailer phim Trùm Cỏ
Everest (Khởi chiếu: 18.9)
Đây là một trong những bộ phim đáng mong chờ nhất mùa phim cuối năm với hành trình đặc biệt vượt mọi giới hạn của con người để leo lên đỉnh Everest. Phim lấy cảm hứng từ sự kiện có thật đó là trận bão tuyết lịch sử năm 1996 đe dọa tính mạng của rất nhiều nhà leo núi trên hành trình chinh phục “nóc nhà thế giới”. Để tham gia vai chính trong bộ phim này tài tử Kẻ hủy diệt Jason Clarke và nam diễn viên của Brokeback Mountain Jake Gyllenhaal đã phải dành nhiều thời gian để học leo núi cũng như tập thể lực. 
Trailer phim Everest
Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy (Khởi chiếu: 18.9)
Phần hai của loạt phim The Maze Runner - Giải mã mê cung mở ra hành trình đến vùng hoang mạc Đất Cháy - nơi đầy nguy hiểm bởi sự tồn tại của các sinh vật nhiễm bệnh Hỏa Khuẩn của Thomas cùng các cư dân Tràng Cỏ để truy tìm tung tích tổ chức WCKD. Bộ phim ẩn chứa nhiều bất ngờ với sự tham gia của “người sói” Dylan O’Brien, mỹ nhân mới của phim Cướp biển vùng Caribê Kaya Scodelario, ngôi sao Hàn quốc Lee Hong Ki…
Trailer phim Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy
Khách sạn Huyền bí 2 (Khởi chiếu: 25.9) 
Bộ phim hoạt hình ăn khách tiếp tục giới thiệu phần hai với câu chuyện thú vị hơn khi ma cà rồng Dracula háo hức tập trung Frankenstein, Người sói, Người vô hình… để lên kế hoạch huấn luyện cho đứa cháu ngoại mang hai dòng máu người - ma có những khả năng giống mình. 
Trailer Khách sạn huyền bí phần 2
Intern - Bố già học việc (Khởi chiếu: 25.9)
Bộ phim hài Mỹ gây chú ý ngay khi mới công bố với sự góp mặt của hai ngôi sao từng đoạt giải Oscar là tài tử kỳ cựu Robert De Niro và mỹ nhân Anne Hathaway trong vai chính. Trong phim “bố già” Robert De Niro vào vai một người đàn ông góa vợ 70 tuổi không muốn an nhàn với cuộc sống nghỉ hưu nên quyết định trở thành thực tập sinh cho một trang web thời trang nổi tiếng do Jules Ostin (Anne Hathaway) điều hành. 
Trailer phim Bố già học việc 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.