Nhiều người đẹp muốn rút khỏi "Vũ điệu đường cong"

05/09/2012 03:10 GMT+7

Dư luận đang “đặc biệt” quan tâm đến Vũ điệu đường cong, diễn ra tại Hà Nội ngày 8.9 và Hải Phòng ngày 9.9, được quảng cáo có sự tham gia của Ngân Khánh, Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp, Angela Phương Trinh, Vũ Hạnh Nguyên, Huyền Baby, Hạnh Sino, nhóm nhạc hotgirl B.Sily, Khánh Chi, nhóm nhạc chân dài Doremi, Cao Thái Sơn... và “câu khách” bằng hình ảnh “mát mẻ” cùng poster gây sốc.

>> Kim Phượng “khoe” đường cong
>> Jeon Ji Hyun khoe những đường cong gợi cảm
>> Ngân Khánh vẫn còn ê ẩm vì... lắc
>> Diễn viên Ngân Khánh bắt đầu từ chuyện nhỏ
>> Ngân Khánh - Thanh Thức cùng "yêu đừng quay đầu lại

Ngân Khánh 
Ngân Khánh xin rút khỏi chương trình - Ảnh: nghệ sĩ cung cấp

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ băng rôn treo lên, Thanh tra Sở VH-TT-DL Hải Phòng đã yêu cầu tháo dỡ toàn bộ và xử phạt ban tổ chức gần 20 triệu đồng. Nội dung phạt bao gồm: treo băng  rôn trước ngày cho phép - ngày 3.9 và có sai phạm về nội dung thể hiện trên băng rôn. (Băng rôn được treo có ảnh nghệ sĩ mặc bikini kèm dòng chữ: Lưu ý chương trình không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang và xuất hiện các nhãn rượu; một số chi tiết không có trong nội dung mà Sở VH-TT-DL Hải Phòng đã duyệt trước đó...).

Mặc dù BTC hứa với các cơ quan chức năng sẽ đảm bảo nghiêm túc nhất cho 2 sô diễn cộng với mục tiêu từ thiện, phát hành DVD, song một số nghệ sĩ được mời tham gia tỏ ra rất hoang mang, muốn rút khỏi chương trình dù theo tìm hiểu của chúng tôi cát sê 2 đêm nhạc này khá cao so với những sô diễn bình thường. Cụ thể, đến thời điểm này, Ngân Khánh đã quyết định rút khỏi chương trình. Trước đó, người mẫu Trang Nhung thông báo rút khỏi chương trình và Phi Thanh Vân được mời thay thế.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.