Nhật Kim Anh ra mắt MV kể về cuộc sống bất hạnh của chị ruột

02/07/2015 12:17 GMT+7

(TNO) Nhật Kim Anh vừa giới thiệu đến khán giả MV Thương chị tôi với sự góp mặt của chị ruột cô, diễn viên Kim Tính.

(TNO) Nhật Kim Anh vừa giới thiệu đến khán giả MV Thương chị tôi với sự góp mặt của chị ruột cô, diễn viên Kim Tính. 

Nhật Kim Anh ra mắt MV mới đẫm nước mắt - Ảnh: NVCC
Trong MV, Kim Tính vào vai một phụ nữ bị phụ tình, một mình nuôi con suốt mấy chục năm trời. Rồi một ngày, người đàn ông bội bạc ấy quay về đòi cướp đứa con mang đi. Nhật Kim Anh vào vai em gái của nhân vật chính với những cảm xúc rất chân thật.
Không phải ngẫu nhiên mà nữ ca sĩ thực hiện MV đẫm nước mắt này. Nhật Kim Anh chia sẻ: “Trong MV, Kim Anh muốn nói lên tình cảm của mình với chị ruột. Từ nhỏ, chị Kim Anh đã bôn ba gồng gánh gia đình. Đến khi trưởng thành chị lại không được hạnh phúc như những phụ nữ khác, phải một mình nuôi con”. Thương chị, Kim Anh đã đặt hàng nhạc sĩ viết ca khúc này.

Gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ nhưng Nhật Kim Anh lại được biết đến nhiều hơn ở vị trí diễn viên. Với lối diễn xuất đầy nội tâm, cô được khán giả đón nhận nồng nhiệt trong các phim Long thành cầm giả ca, Tìm chồng cho vợ tôi, Bí mật lại bị mất, Giọt lệ bên sông…

Đa phần các vai diễn hoặc MV của cô đều mang màu sắc bi ai. Do đó, ngoài nghệ danh Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ sinh năm 1985 còn được mệnh danh là "Kỷ lục gia của những MV buồn".
[VIDEO] MV Thương chị tôi của Nhật Kim Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.