Nhạc sĩ ‘Anh không đòi quà’ tung MV về phở Việt

30/07/2015 19:16 GMT+7

(TNO) Bài hát với cái tên ngắn gọn Phở được Only C kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của hit Anh không đòi quà.

(TNO) Bài hát với cái tên ngắn gọn Phở được Only C kỳ vọng sẽ đưa được hình ảnh món ăn nổi tiếng của Việt Nam đến với nhiều người và nối tiếp thành công của hit Anh không đòi quà.

Only C cùng ca sĩ trẻ Lou Hoàng trở thành hai ông chủ tiệm phở trong MV - Ảnh: Ê kíp cung cấp
Sau bài hát Anh không đòi quà đã trở thành một hiện tượng, mở đầu nhiều trào lưu của giới trẻ và nhất là thành công gần đây khi cùng team Isaac giành giải bạc cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, nhạc sĩ - ca sĩ Only C lại bắt tay vào thực hiện một sản phẩm độc đáo khác, đó là sáng tác bài hát về phở. MV Phở vừa được tung ra chính là ca khúc nhạc phim Kung Fu Phở sắp ra rạp vào ngày 12.8 tới đây. 
Bài hát có giai điệu sôi động, ca từ dễ nhớ do chính Only C trình bày cùng với ca sĩ trẻ Lou Hoàng. Phần hình ảnh trong MV thu hút người xem khi Only C hóa thân thành ông chủ tiệm phở vừa mời mọc thực khách đến thưởng thức, vừa trình diễn cách chế biến món phở đặc trưng đầy hấp dẫn. Phần cuối MV còn có phần vũ đạo đặc biệt do hai ca sĩ cùng các diễn viên của bộ phim thể hiện. 
[VIDEO] MV Phở 
MV Phở có thể nói là sản phẩm âm nhạc riêng đầu tiên nói về món ăn đặc trưng này của Việt Nam. Giai điệu bắt tai và câu chuyện vui nhộn đậm chất Only C trong MV hứa hẹn sẽ là dấu ấn mới cho chàng nhạc sĩ tài năng này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.