Nhà hát ru ngủ

02/07/2011 17:20 GMT+7

(TNO) Nếu bạn bị khó ngủ, hãy đến nhà hát Barbican (London, Anh), đảm bảo bạn sẽ có một giấc ngủ ngon lành ở một nơi lý tưởng, theo Newslite.com.

Không giống những nhà hát thông thường với dàn diễn viên và các vở kịch được xây dựng để thu hút khán giả, thì tại Barbican, vở kịch Lullaby (Khúc hát ru) lại được dàn dựng với mục đích hoàn toàn khác - ru ngủ các khán thính giả.

Khán giả tham gia vở diễn đặc biệt này sẽ tới đây vào lúc 10 giờ đêm hằng ngày, mang theo đồ ngủ, bàn chải đánh răng. Họ sẽ được cung cấp một chiếc giường ngủ với đầy đủ chăn đệm, đặt trong sảnh lớn của nhà hát. Tùy vào số người trong gia đình mà khán giả có thể chọn giường đơn, giường đôi hay thậm chí giường ba.

Khi các khán giả đã yên vị trên giường, đèn mờ sẽ được bật lên và show diễn bắt đầu. Các diễn viên sẽ kể những câu chuyện, hát những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, du dương, để dần dần đưa khán giả vào giấc ngủ.

Các diễn viên của nhà hát Barbican sẽ coi những tiếng thở, tiếng ngáy đều đều, nhè nhẹ của các vị khách quý là phần thưởng cho công việc của mình, thay cho những tràng vỗ tay tán thưởng ở những vở diễn thông thường.

7 giờ 30 sáng hôm sau, đèn bật sáng và khán giả sẽ được phục vụ bữa sáng truyền thống của Anh.

Nhà sản xuất vở diễn Lullaby - ông Simon Casson cho biết, ý tưởng này đến với ông khi ông ngủ gật trong buổi chiếu bộ phim The Lord of the RingsOliver.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.