Nhà Beckham có con gái

11/07/2011 13:46 GMT+7

(TNO) Cặp vợ chồng nổi tiếng nhất của xứ sở sương mù: siêu sao sân cỏ David Beckham và cựu thành viên ban nhạc Spice Girls - Victoria Beckham, vừa hạnh phúc đón mừng cục cưng thứ tư, và là "công chúa" đầu tiên trong gia đình, chào đời bình an, khỏe mạnh.

Theo hãng tin Reuters, bé gái xinh xắn mang tên Harper Seven, nặng hơn 3,4 kg, sinh ra tại bệnh viện Cedars Sinai (Los Angeles, Mỹ), vào 7 giờ 55 phút sáng chủ nhật 10.7 (giờ Mỹ).

 
David Beckham và bà bầu xinh đẹp Victoria Beckham tới dự đám cưới Hoàng gia Anh hồi tháng 5.2011 - Ảnh: Reuters

Còn theo một nguồn tin thân cận của tờ The Sun cho biết, David Beckham đã mừng rơi nước mắt vào giây phút đầu tiên được nhìn thấy Harper Seven, trong khi Victoria Beckham thì thật sự sốc vì con gái giống y chang cô lúc mới lọt lòng.

Đặc biệt, Harper Seven chào đời chỉ vài tiếng sau đêm ăn mừng chiến thắng của ông bố David Beckham, khi anh ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ một pha đá phạt góc, giúp cho đội nhà Los Angeles Galaxy dành chiến thắng 2-1 trước Chicago Fire trong trận đấu hôm 9.7.

Trên trang Facebook của David Beckham, chưa đầy 30 giây sau khi đích thân chàng cầu thủ đăng tải tin vui này, đã có gần 3.000 lời chúc mừng được gửi tới của từ người hâm mộ. Vợ chồng Hoàng tử William và Kate Middleton đang có chuyến công du tại Los Angeles (Mỹ) cũng nhanh chóng gửi điện mừng đến gia đình nổi tiếng này.

David Beckham và Victoria Beckham kết hôn từ năm 1999, và đã có ba quý tử: Brooklyn (11 tuổi), Romeo (8 tuổi) và Cruz (5 tuổi). Ước muốn “có nếp có tẻ” của cặp ngôi sao này đã trở thành hiện thực khi Victoria Beckham được xác định mang bầu một bé gái, sau lần siêu âm vào tháng 3.2011.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.