Nguyễn Thiện Nhân tiếp nối Phương Mỹ Chi nhận giải ‘Mai Vàng 2014’

02/02/2015 04:00 GMT+7

(TNO) Là quán quân của Giọng hát Việt nhí 2014 , Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục được khán giả đón nhận với giải Mai vàng danh giá.

(TNO) Là quán quân của Giọng hát Việt nhí 2014, Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục được khán giả đón nhận với giải Mai vàng danh giá.

 

Thanh Bùi và nhóm Soul Club với ca khúc Lời ru mẹ - Ảnh: Độc Lập

Đêm 1.2, lễ trao giải Mai vàng đã diễn ra ấm cúng tại Nhà hát TP.HCM, chương trình do Báo Người Lao Động tổ chức đã bước qua tuổi 20, tôn vinh gần 500 cá nhân, tập thể nghệ sĩ, đơn vị hoạt động văn hóa - nghệ thuật.

Giống Phương Mỹ Chi ở giải Mai vàng mùa trước, quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 Nguyễn Thiện Nhân cũng vượt qua Hoài Lâm, Phi Nhung, Đan Trường, Uyên Trang để giành chiến thắng hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca năm 2014.

Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe nên Thiện Nhân không thể đến nhận giải. Trong chương trình, một số nghệ sĩ cũng không đến nhận giải như Trấn Thành, Đông Nhi, Minh Hằng…

Ngoài ra, Nguyễn Thiện Nhân còn có mặt trong Top 10 ca sĩ được yêu mến trong năm bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm, Quang Linh, Đông Nhi, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Thanh Thúy, Noo Phước Thịnh, Đức Tuấn.

Đức Tuấn cùng Thanh Thúy với ca khúc Khát vọng của nhạc sĩ Phạm Mạnh Tuấn

Các tác giả nhận giải Tác phẩm có số phiếu bầu chọn cao nhất của bạn đọc giải Mai vàng 
Nghệ sĩ Kim Xuân và Việt Anh trao giải Nữ diễn viên sân khấu cho nghệ sĩ Tú Sương

 NSND Hồng Vân trao giải Diễn viên hài cho nghệ sĩ Hoài Linh

 Nhóm 365 nhận giải Nhóm nhạc được yêu thích
 Noo Phước Thịnh với giải Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích
Quách Ngọc Ngoan với giải Nam diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích

Hạng mục Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng được trao cho ca sĩ Đức Tuấn (ca khúc Tổ quốc gọi tên mình). Đức Tuấn xúc động cho biết, vì được đề cử quá nhiều nên anh không nhớ bao nhiêu lần, đây là lần đầu tiên anh nhận giải thưởng danh giá này. Anh cũng không quên dành lời cám ơn đến khán giả đã ủng hộ mình.

Hai hạng mục Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ tiếp tục được trao cho Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Cả hai liên tục cho thấy chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Hạng mục Nhóm nhạc được trao cho nhóm 365 với ca khúc Anh sợ mất em của Only C và Jong Kay.

Trong khi đó, lĩnh vực điện ảnh- truyền hình, giải Nam/Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được trao cho Quách Ngọc Ngoan (phim Hiệp sĩ mù) và Minh Hằng (phim Vừa đi vừa khóc).

Giải Diễn viên hài đã xướng tên nghệ sĩ Hoài Linh (vai trưởng phòng trong Ơn giời cậu đây rồi). Với 9 lần nhận giải thưởng Mai vàng, Hoài Linh còn được vinh dự nhận giải Danh dự nhân kỷ niệm 20 năm giải thưởng ra đời.

Trong khi đó, giải Người dẫn chương trình truyền hình được trao cho Trấn Thành với chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Tuy nhiên, Trấn Thành không có mặt để nhận giải.

Ở lĩnh vực sân khấu, hạng mục Nữ diễn viên sân khấu được trao cho nghệ sĩ Tú Sương (vở Thái hậu Dương Vân Nga). Còn hạng mục Nam diễn viên sân khấu không khác ngoài NSƯT Thành Lộc.

Trước đó, ban tổ chức cũng đã công bố 4 tác phẩm có số phiếu bầu chọn cao nhất của bạn đọc đoạt giải Mai vàng gồm: Ca khúc Bốn chữ lắm của Phạm Toàn Thắng, ca khúc cũng vừa đoạt giải Bài hát của năm trong chương trình Bài hát Việt, vở diễn sân khấu 49 ngày yêu (tác giả: Bùi Quốc Bảo; đạo diễn: Ngọc Trinh- Nhà hát kịch TP.HCM), bộ phim Độc thân tuổi 30 (đạo diễn: Xuân Cường, Hãng phim Tâm Điểm) và chương trình truyền hình Người bí ẩn (HTV7).

Chương trình còn có nhiều tiết mục ấn tượng:
Diễn viên Bình Minh tái diễn cảnh trong phim Hiệp sĩ mù
Đàm Vĩnh Hưng và vũ đoàn ABC Kids với một ca khúc xuân
 Trích đoạn Cõng mẹ đi chơi
Nhóm MTV và Ayor với ca khúc Bốn chữ lắm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.