Nguyễn Oanh, Quang Hùng chia đôi giải thưởng quán quân 'Vietnam's Next Top Model 2014'

17/01/2015 23:05 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên chương trình Next Top Model có đến hai quán quân. Đó là Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Cả hai đã cùng đón nhận giải thưởng này trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2014 diễn ra vào tối nay 17.1 tại TP.HCM.

(TNO) Lần đầu tiên, chương trình Next Top Model có đến hai quán quân. Đó là Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Cả hai đã cùng đón nhận giải thưởng này trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2014 diễn ra vào tối nay 17.1 tại TP.HCM. 


Quang Hùng và Nguyễn Oanh trong giây phút đăng quang - Ảnh: Độc Lập
Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2014 đã mở đầu bằng tiết mục sôi động của các thí sinh khi trình diễn những bộ trang phục của nhà thiết kế (NTK) Lý Giám Tiền - quán quân chương trình Project Runway 2014 - trên nền ca khúc do Noo Phước Thịnh thể hiện. Sân khấu năm nay được lấy cảm hứng từ viên kim cương, với ngụ ý các thí sinh như viên kim cương thô trải qua chương trình trở nên tỏa sáng. 
Trong đêm chung kết, có thể nhìn thấy sự tiến bộ đáng kể của top 5 Duy Anh, Quang Hùng, Tiêu Linh, Nguyễn Oanh và Cao Ngân. Trong phần thi đầu tiên, top 5 đã cùng nhau biểu diễn catwalk trong những trang phục của NTK Lý Giám Tiền. Dẫu vậy, bên cạnh những bước đi tự tin, áp lực đêm chung kết cũng khiến các thí sinh không tránh khỏi những va vấp. Với tà áo rộng, phủ xuống đất, Duy Anh đã vô tình dẫm trúng trang phục của Tiêu Linh.
Giám khảo xuất hiện ấn tượng trong đêm chung kết - Ảnh: Độc Lập
Top 5 biểu diễn catwalk trong phần thi đầu tiên - Ảnh: Độc Lập
Video phần thi đầu tiên của top 5
Khép lại phần thi này, giám khảo Xuân Lan công bố 2 gương mặt sẽ tranh giải quán quân là Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Điều này đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Nhiều khán giả cho rằng giám khảo thiên vị cho Nguyễn Oanh ngay từ khi "phá lệ" cho thí sinh này vào chung kết cho đến khi chọn cô vào top 2. Quang Hùng cũng vấp phải không ít sự phản đối bởi anh là thí sinh đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn lớn nhỏ, có lợi thế hơn hẳn các thí sinh còn lại. 
Dân mạng bày tỏ sự không đồng tình ngay từ khi công bố top 2 - Ảnh: Chụp màn hình
"Chúng tôi biết khi chọn Nguyễn Oanh, quý vị khán giả đã có nhiều ý kiến khác nhau. Chúng tôi cũng bị ném đá rất nhiều. Tuy nhiên, hơn ai hết, chúng tôi là giám khảo, là những người cầm cân nảy mực, chúng tôi luôn làm hết trách nhiệm của mình, chọn ra những người xuất sắc nhất, có khả năng làm rạng danh người mẫu Việt Nam. Chúng tôi cần là một người mẫu theo tiêu chí quốc tế và Nguyễn Oanh đáp ứng khá tốt. Một cô gái 18 tuổi đã tiến bộ rất nhanh. Hi vọng khán giả sẽ hiểu cho chúng tôi", giám khảo Xuân Lan chia sẻ.
Đoán được những bức xúc của dư luận, giám khảo Xuân Lan thẳng thắn chia sẻ: "Chúng tôi biết khi chọn Nguyễn Oanh, quý vị khán giả đã có nhiều ý kiến khác nhau. Chúng tôi cũng bị "ném đá" rất nhiều. Tuy nhiên, hơn ai hết, chúng tôi là giám khảo, là những người cầm cân nảy mực, chúng tôi luôn làm hết trách nhiệm của mình, chọn ra những người xuất sắc nhất, có khả năng làm rạng danh người mẫu Việt Nam. Chúng tôi cần là một người mẫu theo tiêu chí quốc tế và Nguyễn Oanh đáp ứng khá tốt. Một cô gái 18 tuổi đã tiến bộ rất nhanh. Hi vọng khán giả sẽ hiểu cho chúng tôi".
Giám khảo Nam Trung thì cho rằng trước đêm chung kết, anh đã rất lo lắng cho Nguyễn Oanh. "Tuy nhiên, từ con số 0, Nguyễn Oanh đã thể hiện được bản lĩnh của mình trên sân khấu và hoàn thành tốt phần thi của mình", vị giám khảo này chia sẻ.
Trong khi đó, Quang Hùng được các giám khảo dành nhiều lời khen về sự chuyên nghiệp, cá tính và mạnh mẽ của mình. Giám khảo Nam Trung cho biết: "Tham gia chương trình, tôi biết Quang Hùng đã chịu nhiều áp lực nhưng từ áp lực đó, thí sinh này đã nỗ lực hơn rất nhiều để đạt được ngày hôm nay".
Ở phần thi thứ 2, Quang Hùng và Nguyễn Oanh đều có sự thể hiện khá tốt trong phần thi tạo dáng trên sân khấu với chủ đề hướng đến tương lai. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cả hai đều có những kiểu tạo dáng đa dạng, ấn tượng và làm hài lòng ban giám khảo.
Quang Hùng bay lên cao trong phần thi tạo dáng trước ống kính - Ảnh: Độc Lập
Anh được khen ngợi bởi sự chuyên nghiệp, cá tính - Ảnh: Độc Lập
Nguyễn Oanh cũng làm khá tốt phần thi này - Ảnh: Độc Lập
Cô đã chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc trong đêm chung kết - Ảnh: Độc Lập
 
Video phần thi của top 2
Trong giờ phút công bố kết quả, giám khảo Xuân Lan đã phải đã phải trấn an Nguyễn Oanh để cô có thể giữ được bình tĩnh trên sân khấu. Giám khảo Nam Trung cho rằng Nguyễn Oanh, Quang Hùng đã nỗ lực rất nhiều và sự nỗ lực của hai thí sinh khiến anh rất xúc động.
Điều bất ngờ là khi màn hình hiển thị bức ảnh của quán quân thay cho việc công bố kết quả, cả hai bức ảnh của Quang Hùng và Nguyễn Oanh đều hiện diện trên sân khấu trong sự ngạc khiên của khán giả. MC Tùng Leo cũng nhấn mạnh rằng đây là lần đầu tiên trong các phiên bản Next Top trên thế giới có đến hai quán quân. 
Như vậy, Quang Hùng và Nguyễn Oanh cùng đoạt danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 và chia đôi nhiều giải thưởng bao gồm tiền mặt, hợp đồng đại diện các nhãn hiệu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.