Nguyên Khang tập thể hình để làm MC gameshow 'khủng'

16/06/2015 18:44 GMT+7

(TNO) Sau The Remix, Nguyên Khang tiếp tục được mời làm MC cho gameshow mang tên Không giới hạn - Sasuke Việt Nam. Đây là gameshow vận động được VTV đầu tư một khoảng kinh phí rất lớn để sản xuất.

(TNO) Sau The Remix, Nguyên Khang tiếp tục được mời làm MC cho gameshow mang tên Không giới hạn - Sasuke Việt NamĐây là gameshow vận động được VTV đầu tư một khoảng kinh phí rất lớn để sản xuất. 

Nguyên Khang và nhà báo Lại Văn Sâm làm MC chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 
Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là một trong những chương trình thực tế ăn khách nhất Nhật Bản và Mỹ. Chương trình đòi hỏi người tham gia phải thật dẻo dai, khéo léo và chinh phục được những thử thách. Được biết, những trận đấu hấp dẫn sẽ diễn ra liên tục đến tận nửa đêm trong nhiều ngày. Do đó toàn bộ ê kíp phải chuẩn bị thật kỹ từ tinh thần đến sức khỏe để hoàn thành tốt vai trò của mình. 
Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cùng với nhà báo Lại Văn Sâm và người đẹp Diệp Lâm Anh, MC Nguyên Khang cũng tích cực rèn luyện sức khỏe để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Anh cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi làm MC một gameshow vận động quy mô lớn như vậy. Nhờ vậy mà tôi có thêm động lực rèn luyện sức khỏe và thể hình của mình".
Nguyên Khang tập thể hình để chuẩn bị cho vai trò MC một gameshow vận động
Nguyên Khang cho biết anh đã dành hẳn 2 tiếng mỗi tối để xem qua các phiên bản đã phát sóng trên thế giới. "Đây là gameshow tôi rất thích xem, đặc biệt là phiên bản Ninja Warrior do Mỹ sản xuất. Bên cạnh tính giải trí của chương trình, nó còn truyền cảm hứng cho mọi người tinh thần luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe dẻo dai để chinh phục mọi thử thách", Nguyên Khang cho biết.
Không giới hạn - Sasuke Việt Nam được mua bản quyền từ Đài truyền hình TBS của Nhật và đã phát sóng trên 160 quốc gia. Phiên bản Việt Nam sẽ là sự tổng hòa giữa phiên bản Nhật và phiên bản Mỹ cùng những sự thay đổi phù hợp với con người, thể chất, văn hóa Việt Nam.
Trong mùa đầu tiên, Sasuke Việt Nam tổ chức tuyển sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Bình Dương với số thí sinh đủ tiêu chuẩn có mặt trong vòng chung kết năm đầu tiên vào khoảng 300 người.
Giám đốc sản xuất Lại Văn Sâm cho biết VTV đã đầu tư trường quay riêng tại Bình Dương với diện tích lên tới 20.000 m2 cùng hệ thống cơ sở vật chất được nhập cũng như kiểm duyệt từ Nhật trị giá 16 tỉ đồng.
Không giới hạn - Sasuke Việt Nam sẽ lên sóng vào tháng 9 tới trong khung giờ vàng của VTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.