Nguyên Khang chờ đón 2NE1

19/11/2011 10:29 GMT+7

(TNO) “MC có duyên với sao Hàn” Nguyên Khang, đang nóng lòng gặp gỡ và được tiếp chuyện với nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc 2NE1, khi những cô gái này đến và trình diễn tại Hà Nội vào tối 19.11.

(TNO) “MC có duyên với sao Hàn” Nguyên Khang, đang nóng lòng gặp gỡ và được tiếp chuyện với nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc 2NE1, khi những cô gái này đến và trình diễn tại Hà Nội vào tối 19.11.

>> Nhóm nhạc nữ 2NE1 đến Việt Nam ngày 18.11

Sau khi liên tục gây ấn tượng trong vai trò dẫn dắt các chương trình có sự tham gia của các ngôi sao Hàn Quốc như: trận đấu bóng đá giao hữu của đội bóng ngôi sao Hàn Quốc cùng cầu thủ Park Ji Sung, nhóm nhạc JYJ và nữ diễn viên Han Jae Jin; Super Show 3 của Super Junior; buổi giao lưu của nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong, Nguyên Khang lại tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1, diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia tối 19.11.

 
MC Nguyên Khang - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguyên Khang cho biết, là một fan của nhạc Hàn nói chung và của 2NE1 nói riêng, nên chàng MC quen thuộc của kênh Xone FM đang rất hồi hộp chờ đón được gặp gỡ và làm việc với bốn “công chúa” xinh đẹp của nhóm nhạc này.

Anh còn chia sẻ, từ khi bắt đầu nhận công việc quan trọng này, anh đã phải dành rất nhiều thời gian đọc tài liệu và tìm hiểu về bốn cô gái của 2NE1.

Cũng theo thông tin từ Nguyên Khang và ban tổ chức chương trình, 2NE1 sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam trong lần đầu tiên ra mắt đa số các ca khúc thành công của nhóm như: Lollipop, Can't Nobody, In The Club, Fire, I Don't Care, Go Away, Hate You, Ugly...

Ngoài nhóm 2NE1, Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1 còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Phương Vy, Thanh Duy... cùng các thí sinh từng đoạt giải trong cuộc thi K-pop năm 2011.

Được biết, trước khi đến Hà Nội, 2NE1 đã có một đêm nhạc rất hoành tráng và thành công với sự góp mặt của 70.000 khán giả tại sân vận động Dome Tokyo, Nhật Bản.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.