Người vợ trong đám cưới cổ tích của 'Điều ước thứ 7' qua đời

23/01/2015 16:44 GMT+7

(TNO) Chị Châu Loan, người vợ bị suy thận trong đám cưới cổ tích của chương trình Điều ước thứ 7 (phát sóng vào tháng 4.2014), đã qua đời vào tối qua 22.1.

(TNO) Chị Châu Loan, người vợ bị suy thận trong đám cưới cổ tích của chương trình Điều ước thứ 7 (phát sóng vào tháng 4.2014), đã qua đời tối qua 22.1.

dieu-uoc
Anh Văn Vượng và chị Châu Loan trong chương trình Điều ước thứ 7 - Ảnh: VTV

Trên trang facebook cá nhân, anh Nguyễn Hải Châu đã thông báo tin buồn về sự ra đi của người em gái. Gia đình, người thân, bạn bè và cả những khán giả được biết đến chị Châu Loan với chuyện tình xúc động và đám cưới cổ tích với anh Nguyễn Văn Vượng trong chương trình Điều ước thứ 7, đều nhớ thương chị.

Chị Châu Loan sinh ra và lớn lên ở xã Châu Sơn, Ba Vì, Hà Nội. Trong mắt gia đình và bạn bè, Châu Loan là cô gái nghị lực. Năm 21 tuổi, khi đang là sinh viên Trường đại học Kinh tế quốc dân, Châu Loan bị bệnh nặng. Khi đến bệnh viện thăm khám, bác sĩ chẩn đoán chị bị suy thận giai đoạn cuối. Dù vậy, chị vẫn luôn cố gắng, không đầu hàng số phận.

Đầu năm 2008, chị quen với anh Nguyễn Văn Vượng. Họ dần cảm mến nhau và quyết định cùng chung sống. Anh Vượng hàng ngày chạy xe ôm, chăm sóc cho vợ, còn chị Châu Loan vẫn đi làm thêm, chăm lo cho cuộc sống gia đình. 

Cuộc sống khó khăn, anh Vượng và chị Loan mới dọn về sống cùng nhau mà chưa làm đám cưới. Chương trình Điều ước thứ 7 đã tổ chức đám cưới xúc động và đầy bất ngờ cho hai vợ chồng. Chương trình được phát sóng vào tháng 4 năm 2014, khiến khán giả vô cùng cảm mến trước tình cảm của hai anh chị.

Tin buồn đột ngột tới vào 2 tháng trước đây, khi anh Vượng qua đời vì tai nạn giao thông. Cú sốc quá lớn khiến chị Châu Loan bị suy sụp, bệnh tình càng lúc càng trầm trọng. Chị đã phải điều trị tại bệnh viện trong suốt những tháng qua.

Sau những ngày chống chọi với bệnh tật, chị đã ra đi. “Chị Châu Loan đang đi đến nơi để được gặp lại anh Vượng”, một khán giả đã ngậm ngùi chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.