Người thân tề tựu tưởng nhớ 7 năm ngày mất Choi Jin Sil

04/10/2015 09:01 GMT+7

(TNO) Bảy năm sau ngày mất của nữ diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao Choi Jin Sil, những người thân thiết, bạn bè và khán giả đã quây quần tại mộ cô để tưởng nhớ ngày ra đi của người đẹp tài năng nhưng đoản mệnh này.

(TNO) Bảy năm sau ngày mất của nữ diễn viên Ước mơ vươn tới một ngôi sao Choi Jin Sil, những người thân thiết, bạn bè và khán giả đã quây quần tại mộ cô để tưởng nhớ ngày ra đi của người đẹp tài năng nhưng đoản mệnh này.

Choi Jin Sil được phát hiện treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ngày 2.10.2008 vì chứng trầm cảm. Lúc bấy giờ, người hâm mộ và các nghệ sĩ xứ kim chi vô cùng bàng hoàng trước mất mát này. Cô ra đi để lại 2 con thơ dại, con trai đầu chỉ mới 8 tuổi và con gái 6 tuổi.
Choi Jin Sil quyết định chấm dứt cuộc sống của mình ở tuổi 40, để lại nhiều tiếc nuối cho những người yêu quý cô.Choi Jin Sil quyết định chấm dứt cuộc sống của mình ở tuổi 40, để lại nhiều tiếc nuối cho những người yêu quý cô - Ảnh: AFP
Theo thời gian, nỗi đau trong tâm trí các thành viên của gia đình nữ diễn viên cũng đã nguôi ngoai. Để ghi nhớ hình ảnh xinh đẹp và tri ân những đóng góp của cô cho nghệ thuật, những người yêu mến nữ diễn viên họ Choi này đã tề tựu lại nơi cô an nghỉ để đọc kinh cầu nguyện, mong cô yên lòng trên thiên đường.
Con trai Choi Jin Sil là Choi Hwan Hee đến viếng mộ mẹ từ rất sớm. Cậu năm nay đã 15 tuổi và trông chững chạc hơn rất nhiều. Cậu bé nhỏ nhắn, rụt rè trong đám tang mẹ ngày nào giờ đã cao lớn và mang nhiều đường nét trên khuôn mặt của nữ diễn viên quá cố. Trong một buổi phỏng vấn, Hwan Hee tiết lộ muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất giống như mẹ mình.
Mọi người tập trung trước mộ phần của Choi Jin Sil để đọc kinh cầu nguyện. Mọi người tập trung trước mộ phần của Choi Jin Sil để đọc kinh cầu nguyện - Ảnh: Chụp màn hình Starnews.
Điều mà có lẽ Choi Jin Sil không ngờ nhất khi quyết định chấm dứt cuộc sống của mình đó chính là gần 2 năm sau, em trai cô Choi Jin Young cũng uống thuốc ngủ tự tử. Bất hạnh vẫn chưa dừng lại tại đó khi năm 2013, chồng cũ của cô, vận động viên bóng chày Jung So Min cũng chịu số phận tương tự.
Trước những mất mát quá lớn này, mẹ của Choi Jin Sil đã trở nên vô cùng mạnh mẽ để thay con tiếp tục nuôi dạy các cháu còn thơ dại. Bà chia sẻ rằng bà đã sống những ngày đau khổ trong 7 năm qua còn kiên cường hơn cả 60 năm trước đó.
Con trai của nữ diễn viên giờ đã cao lớn hơn rất nhiều. Con trai của nữ diễn viên giờ đã cao lớn hơn rất nhiều - Ảnh: Chụp màn hình Starnews.
Đến viếng mộ cô còn có những nghệ sĩ thân thiết và người yêu mến nữ diễn viên tài năng này. Sự ra đi của cô là nỗi đau đớn của gia đình, là niềm tiếc nuối của bao người yêu mến cô và cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho làn công nghiệp giải trí quá khắt khe tại Hàn Quốc.
 Bức ảnh của Choi Jin Sil trên phần mộ cô. Bức ảnh của Choi Jin Sil trên phần mộ cô. Ảnh: Chụp màn hình Starnews.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.