Người thân qua đời, Thanh Duy nén đau thương trên 'ghế nóng'

31/07/2015 14:01 GMT+7

(TNO) Giữa lúc đang ghi hình làm giám khảo chương trình The Kid Host - Người dẫn chương trình tương lai , ca sĩ Thanh Duy bất ngờ nhận được thông tin một người thân qua đời. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, anh đã nén nước mắt để tiếp tục vai trò giám khảo của mình.

(TNO) Giữa lúc đang ghi hình làm giám khảo chương trình The Kid Host - Người dẫn chương trình tương lai, ca sĩ Thanh Duy bất ngờ nhận được thông tin một người thân qua đời. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, anh đã nén nước mắt để tiếp tục vai trò giám khảo của mình.

Thanh Duy lặng người khi nghe tin người thân qua đời
Là quán quân Gương mặt thân quen cũng là Thí sinh được yêu thích nhất trong chương trình, Thanh Duy trở thành cái tên được nhiều người chú ý hiện nay. Mới đây, chàng ca sĩ này đã nhận lời làm giám khảo chương trình The Kid Host - Người dẫn chương trình tương lai mùa đầu tiên. Đây là chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới dành cho các em từ 8-12 tuổi.
Theo đó, Thanh Duy cùng BTV - MC Quỳnh Hương, cô Xuân Trang và thạc sĩ Khánh Vân theo dõi và chấm điểm cho phần thi Bài tập thử thách, trong đó các thí sinh sẽ phải thể hiện những chủ đề đã bốc thăm trước đó, để chọn ra 12 bé nào sẽ đi tiếp trong tổng số 18 bé.
Thanh Duy mang đến nhiều tiếng cười trong chương trình
Thanh Duy và giám khảo - thạc sĩ Khánh Vân
Là người vui tính và... nói nhiều, Thanh Duy luôn mang đến nhiều tiếng cười trong chương trình. Bên cạnh đó, với nghiệp vụ sư phạm khi còn là giáo viên dạy tiếng Anh, chàng ca sĩ này đã đưa ra nhiều nhận xét bổ ích cho các bé để hoàn thiện kỹ năng dẫn chương trình của mình.
Tuy nhiên trong lúc ghi hình, Thanh Duy bất ngờ nhận tin gia đình có người thân qua đời. Cả ê kíp đã phải dừng lại, động viên Thanh Duy vượt qua nỗi đau này. Dẫu vậy, rất nhanh sau đó, nam ca sĩ đã nén nước mắt để tiếp tục phần ghi hình còn lạị.
Một thành viên trong ê kíp thực hiện cho biết ở phần ghi hình sau, dù vẫn nói cười trên "ghế nóng" nhưng ánh mắt Thanh Duy vẫn đượm buồn. Ngay sau khi kết thúc buổi ghi hình, nam ca sĩ đã lập tức trở về nhà.  
Sau khi nhận được thông tin người thân qua đời, Thanh Duy lặng người đi...
Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn nén đau thương để hoàn thành vai trò của mình
Sau tập 3 - Ngôn ngữ thể hiện do MC Quỳnh Hương trực tiếp giảng dạy phát sóng lúc 20 giờ 30 phút ngày 31.7 trên kênh HTV9, khán giả sẽ gặp lại Thanh Duy trong vai trò giám khảo ở The Kid Host - Người dẫn chương trình tương lai vào khung giờ trên của tuần kế tiếp (tức ngày 7.8).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.