Người tạo hit cho Jennifer Lopez làm giám khảo khách mời 'Vietnam Idol 2015'

12/03/2015 09:14 GMT+7

(TNO) Hai nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Novel Jannusi và Mark Walton sẽ đến Việt Nam để trực tiếp hướng dẫn và đảm nhân vai trò giám khảo khách mời trong chương trình Vietnam Idol 2015 .

(TNO) Hai nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Novel Jannusi và Mark Walton sẽ đến Việt Nam để trực tiếp hướng dẫn và đảm nhân vai trò giám khảo khách mời trong chương trình Vietnam Idol 2015.  

Mark Walton (trái) và Novel Jannusi - Ảnh: BTC cung cấp
Sau khi công bố bộ ba giám khảo chính thức gồm Thu Minh - Thanh Bùi - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ban tổ chức Vietnam Idol 2015 liên tục hé mở thông tin về những vị giám khảo khách mời đặc biệt để thu hút sự chú ý của khán giả và cũng là một trong những cách tạo nên không khí mới mẻ cho một chương trình đang bị đánh giá là nhạt dần.
Novel Jannusi là nhà sản xuất từng làm nên bản hit On The Floor của nữ ca sĩ Jennifer Lopez và là nhân vật đứng sau hàng loạt ca khúc quốc tế đình đám như Starships (Nikki Minaj), On The Floor, Papi, Invading My Mind (Jennifer Lopez), album Killer Love (Nicole Scherzinger), Straight To My Heart (Backstreet Boys)…
Ông sẽ chính thức đến Việt Nam vào trung tuần tháng 7 để trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh, đồng thời sẽ trở thành giám khảo khách mời đặc biệt trên ghế nóng sau đó.
Novel Jannusi cho biết: "Ngay khi Ban tổ chức Vietnam Idol 2015 ngỏ lời mời, tôi đã lập tức sắp xếp lịch làm việc của mình và đang vô cùng háo hức chờ ngày lên đường đến Việt Nam. Tôi hy vọng với kinh nghiệm sản xuất và làm việc với các ca sĩ hàng đầu thế giới, tôi có thể giúp các thí sinh có cái nhìn rõ hơn về sự vận động của nền âm nhạc thế giới và biết đâu chính các bạn sẽ là nguồn cảm hứng cho những sản phẩm mới của tôi thì sao?".
Bên cạnh Novel Jannusi, nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton cũng đã nhận lời sang Việt Nam làm người hướng dẫn và trở thành giám khảo khách mời đặc biệt của chương trình vào cuối tháng 5.
Mark Walton là người rất thành công trong vai trò quản lý và sản xuất, người đã âm thầm đứng sau hàng loạt tượng đài âm nhạc trong những năm đầu thập kỉ 21 như Boyzone, Bewitched, Blue, Spice Girls, Take That, Madonna..
Mark Walton chia sẻ: “Nhận lời tham gia chương trình với tôi vừa là vinh dự, vừa là thách thức. Phải làm sao để hướng dẫn và giúp cho các bạn phát huy được hết sở trường, cá tính, màu sắc âm nhạc riêng biệt là một điều không hề dễ dàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.