Người mẫu Việt lần đầu lên sàn diễn New York

16/02/2012 03:51 GMT+7

Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week) là một trong 4 tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới, bên cạnh các tuần lễ thời trang London, Paris và Milan. Lần đầu tiên, người mẫu Việt Tuyết Lan và Hoàng Thùy có vinh dự được chọn trình diễn.

Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week) là một trong 4 tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới, bên cạnh các tuần lễ thời trang London, Paris và Milan. Lần đầu tiên, người mẫu Việt Tuyết Lan và Hoàng Thùy có vinh dự được chọn trình diễn.

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model với việc trở thành người mẫu độc quyền cho Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model, trải qua quá trình không ngừng phấn đấu và khẳng định, hai gương mặt sáng giá của làng người mẫu thời trang Việt Nam hiện nay là Quán quân Asian Model Search 2011 Tuyết Lan và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy đã được những nhà thiết kế lựa chọn là người mẫu trình diễn những bộ sưu tập xuân hè mới nhất của họ tại sự kiện thời trang New York Fashion Week 2012 diễn ra ở New York (Mỹ). Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện được chọn tham gia sự kiện quan trọng này.

 
Hoàng Thùy (giữa) quyến rũ không kém người mẫu quốc tế cùng trình diễn - Ảnh: T.L

Sau vài ngày luyện tập, chuẩn bị, vừa qua, họ đã có đêm diễn đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập mới của Korto Momolu tại khách sạn Bryant Park với sự góp mặt của nhiều “chân dài” quốc tế. Hoàng Thùy và Tuyết Lan rất tự tin và sẽ tiếp tục thử sức với show diễn của thương hiệu trang sức LaureLuxe. Tới ngày 19.2, họ tiếp tục có mặt tại khách sạn Waldorf Astoria để tham gia chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Couture Fashion Week. Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã được các nhiếp ảnh gia nổi tiếng chụp nhiều hình ảnh trên sàn diễn lẫn hậu trường để đăng tải trên các trang mạng thời trang quốc tế với những bức ảnh quyến rũ không kém dàn người mẫu ngoại cùng trình diễn.

Trước đó, Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model đã gửi portfolio của Tuyết Lan và Hoàng Thùy sang New York - nơi CFDA (Council of Fashion Designers of America), đơn vị tổ chức sự kiện Tuần lễ thời trang New York và ngay lập tức họ được tuyển chọn. Tuyết Lan và Hoàng Thùy tạo được ấn tượng mạnh qua cuốn porfolio của mình với các nhà thiết kế hàng đầu (trong đó có nhà thiết kế Korto Momolu), đặc biệt là 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng của 2 nhà thiết kế Korto Momolu và Laurel DeWitt. Korto Momolu từng được New York Magazine vinh danh là 1 trong 5 nhà thiết kế xuất sắc nhất New York Fashion Week mùa thu 2010.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.