Người mẫu Minh Triệu: Chọn xe phù hợp với thu nhập

26/07/2015 10:00 GMT+7

“Xe hơi chỉ là phương tiện đi lại, hỗ trợ đắc lực cho công việc của người nghệ sĩ. Nên khi đủ điều kiện, mình chọn chiếc xe bình thường, chi phí bảo dưỡng thấp, không hỏng vặt gây phiền toái cho công việc của mình”, người mẫu Minh Triệu chia sẻ.

“Xe hơi chỉ là phương tiện đi lại, hỗ trợ đắc lực cho công việc của người nghệ sĩ. Nên khi đủ điều kiện, mình chọn chiếc xe bình thường, chi phí bảo dưỡng thấp, không hỏng vặt gây phiền toái cho công việc của mình”, người mẫu Minh Triệu chia sẻ.

Người mẫu Minh Triệu: Chọn xe phù hợp với thu nhập 1
Khác với phong cách quyến rũ, rực rỡ trên sân khấu, ngoài đời người mẫu Minh Triệu thường xuất hiện với những trang phục đơn giản pha chút cá tính. Cô tự lái xe đi làm, vừa trình diễn thời trang, vừa tham gia điều hành hoạt động kinh doanh của phòng trà đang hợp tác với bạn bè... Dẫu không “bốc lửa” như trên sàn diễn nhưng trông cô tràn đầy nhiệt huyết và không kém phần “máu lửa” khi đóng nhiều vai trò khác nhau, điều phối giữa cuộc sống - công việc một cách nhịp nhàng. Nhiều việc đến với Minh Triệu kỳ lạ lắm, cô kể: “Hồi chuẩn bị học lái xe, thấy mấy anh chị kêu khó, hồi hộp, mình cũng hơi lo. Nhưng sau 3 ngày học là mình có thể tự tin cầm vô lăng lái ra đường rồi. Lúc đi thi lấy bằng, ngồi đợi trong phòng, nghe ở ngoài sân giám khảo thông báo rớt liên tục cũng hoảng. Vậy mà lúc mình thi thì tỉnh lắm, lái ào ào, được điểm cao nữa. Giống hồi đi thử vai cho tuần lễ thời trang ở Mỹ, cũng mất một khoảng thời gian lo lắng nhưng lúc tranh tài chính thức thì mình không còn cảm giác gì hết, chỉ là quyết tâm cao độ và mình được nhận. Có vẻ như bao nhiêu lo lắng sẽ dồn đến trước giờ G, chỉ cần mình vượt qua được những ngày chờ đợi thì sau đó công việc sẽ êm xuôi”.
Người mẫu Minh Triệu: Chọn xe phù hợp với thu nhập 2
Không màu mè, ưa chuộng hình thức như những tính cách mà nhiều người hay gán cho nghề người mẫu, với Minh Triệu, sân khấu và ngoài đời là hai lát cắt khác nhau không trùng lắp, mà mỗi người nghệ sĩ cần phân biệt rõ để tránh ngộ nhận, hư thực không rõ ràng: “Thuộc tuýp người hành động, mình chỉ muốn mọi người nhìn kết quả là các bộ ảnh, những đêm diễn thành công chứ không thích khoe khoang quá nhiều dự định rồi không thực hiện được. Mình luôn tách bạch lúc nào cần diễn, cần hóa thân trên sân khấu để làm nổi bật bộ trang phục, hay phụ kiện mình đang trình diễn. Ngoài đời thì mình cần sự đơn giản, thoải mái, nhẹ nhàng, không muốn lúc ra đường mọi người vẫn còn nhìn chằm chằm như là đang đóng kịch, kỳ lắm”, cô chia sẻ.
Là người mẫu quen của nhiều nhãn ô tô danh tiếng, nhưng Minh Triệu chọn cho mình chiếc xe khá khiêm tốn. Cô tâm sự: “Siêu xe ai cũng thấy đẹp, ai cũng mê nhưng muốn sở hữu phải căn cứ trên thu nhập của bản thân. Mình không có quá nhiều tiền, nên mình chọn xe đơn giản lắm, cứ dễ bảo trì, không tốn nhiều chi phí là được. Cũng không cần quá rộng, 4 chỗ hay 5 chỗ đều được, miễn an toàn, xe phục vụ tốt cho công việc, thuận tiện cho hoạt động cá nhân khi cần di chuyển là đủ, bởi mình đâu có ở suốt ngày trên xe”.
Người mẫu Minh Triệu: Chọn xe phù hợp với thu nhập 3Ảnh: NVCC
Không phải là cái tên mới trong làng người mẫu, từng gây ấn tượng mạnh khi tham gia casting và được trình diễn mở màn tại New York Fashion Week, từ cô nàng tomboy trở thành hình mẫu quyến rũ... mỗi giai đoạn, người mẫu Minh Triệu có sự thay đổi, luôn tự làm mới mình trên sân khấu. Minh Triệu chia sẻ: “Tôi rất ngại sự lặp lại khi làm nghệ thuật. Sợ hình tượng của mình trở nên nhàm chán trước công chúng. Ngày mới xuất hiện, Minh Triệu là cô gái hơi hoang dã, hơi nam tính, bây giờ thì dịu dàng, quyến rũ, hơi khiêu khích. Dẫu xuất hiện dưới hình ảnh nào, mình vẫn muốn ghi dấu ấn riêng của Minh Triệu mà không lẫn với người mẫu nào khác. Khi thấy bản thân có sự lặp lại hình ảnh cũ, tôi thường lái xe một mình rời khỏi Sài Gòn. Đi đâu cũng được, cứ lên xe, rời khỏi công việc để tìm cảm hứng mới cho công việc”.
Cô kể thêm: “Đôi khi chỉ lái xe loanh quanh mấy tỉnh lân cận, lái xe ra Vũng Tàu nhưng những bế tắc trong công việc đột nhiên bay biến theo cơn gió vù vù ngoài cửa kính xe. Những ngày “trốn” công việc chốc lát nhưng sau đó mình có sự trở lại sàn diễn đầy năng lượng, đầy sức sống hơn. Giờ mới thấy sự sáng suốt khi mua xe bốn bánh bởi muốn đi đâu, chỉ cần lên xe là lái đi, không phụ thuộc vào tài xế hay phải chờ đợi người khác. Mình chủ động lên lịch trình, lên kế hoạch cho toàn bộ chuyến đi. Sắp tới mình muốn tự đi caravan dài hơn, ra Nha Trang hoặc có thể xa hơn. Đi đường dọc bờ biển, ngắm cảnh, sống đời sống của người dân địa phương... nghĩ thôi đã thấy rất hào hứng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.