Người mẫu - diễn viên Duy Nhân hôn mê sâu

04/05/2015 17:23 GMT+7

(TNO) Người nhà nam diễn viên - người mẫu Duy Nhân cho biết sáng nay 4.5, anh đã rơi vào tình trạng hôn sâu sau một tháng ghép tủy chữa ung thư máu.

(TNO) Người nhà nam diễn viên - người mẫu Duy Nhân cho biết sáng nay 4.5, anh đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau một tháng ghép tủy chữa ung thư máu.

Nam diễn viên - người mẫu Duy Nhân - Ảnh: Facebook nhân vật

Theo chia sẻ từ người thân, sau khi phát hiện bị ung thư máu vào cuối năm 2014, Duy Nhân vẫn rất lạc quan chiến đấu với căn bệnh. Tuy nhiên, vào cuối tháng 3 vừa qua, các tế bào ung thư phát triển nhanh. Các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh để kéo dài sự sống.
Trong gia đình chỉ có tủy của em trai Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn, nghĩa là sẽ có nguy cơ xảy ra những biến chứng sau khi ghép tủy. Dẫu vậy, nam diễn viên và gia đình vẫn quyết định "đánh cược" với số phận vì nếu không thực hiện sớm thì bệnh sẽ ngày càng nặng thêm.
Tuy nhiên, sau một tháng ghép tủy, Duy Nhân đã có dấu hiệu yếu đi trong những ngày qua. Đến sáng sớm nay, anh bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được các bác sĩ theo dõi đặc biệt. Người nhà cũng được thông báo phải chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất.
Dù bệnh tật nhưng Duy Nhân vẫn thể hiện thái độ lạc quan qua những chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Trước thông tin này, nhiều bạn bè của Duy Nhân không khỏi lo lắng, bàng hoàng. Dù trang cá nhân của anh đã ngừng cập nhật từ ngày 2.4 nhưng nhiều người hâm mộ vẫn để lại những lời cầu chúc anh sớm bình phục.
Stylist Nguyễn Thiện Khiêm, người anh thân thiết với Duy Nhân chia sẻ trên trang cá nhân: "Em. Bữa trước anh em mình còn chat mà. Em còn khoe anh là khỏe mà. Ngồi ở sân bay, nghe tin em hôn mê sâu, anh buồn lắm. Em mau khỏe nhé. Mong em. Rồi anh em mình sẽ chat với nhau. Còn biết bao điều...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.