‘Người kiến’ Paul Rudd nhận ngôi sao trên Đại lộ danh vọng

02/07/2015 20:52 GMT+7

(TNO) Nam tài tử Paul Rudd vừa nhận ngôi sao thứ 2.554 trên Đại lộ danh vọng Hollywood (California, Mỹ), sau 23 năm gắn bó với sự nghiệp điện ảnh, theo Reuters.

(TNO) Nam tài tử Paul Rudd vừa nhận ngôi sao thứ 2.554 trên Đại lộ danh vọng Hollywood (California, Mỹ), sau 23 năm gắn bó với sự nghiệp điện ảnh, theo Reuters.

Paul Rudd và ngôi sao mang tên mình trên Đại lộ danh vọng - Ảnh: CGV
Trong giây phút nhận ngôi sao mang tên mình trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ, Rudd xúc động chia sẻ: “Tôi còn nhớ khi còn nhỏ, mỗi lần đi bộ dọc đại lộ này tôi thường đọc đi đọc lại những cái tên và tự hỏi họ là ai, họ đã làm những điều gì. Và từ giây phút này trở đi, hàng triệu người đi ngang đây cũng sẽ nhìn thấy tên của tôi và tự hỏi những câu hỏi như tôi đã từng”.

Cùng có mặt để chia sẻ niềm vui với người đồng nghiệp thân thiết, diễn viên gạo cội Michael Douglas, người đóng vai nhà khoa học Hank Pym trong bộ phim Người kiến sắp công chiếu hài hước nói về Rudd: “Cậu ấy giống như một cậu bé trong cửa hàng bánh kẹo. Tôi chưa từng gặp ai vui vẻ, hài hước đến thế trong đời mình”.
Michael Douglas (trái) chúc mừng Paul Rudd - Ảnh: CGV
Paul Rudd sinh ngày 6.4.1969 tại New Jersey, Mỹ. Anh khởi nghiệp diễn xuất với vai diễn trong bộ phim truyền hình Sister vào năm 1992. Sau đó, Rudd tham gia bộ phim hài Clueless, khởi đầu cho con đường trở thành một trong những tài tử phim hài nổi tiếng nhất Hollywood như hôm nay. Tên tuổi của nam diễn viên 46 tuổi gắn liền với những bộ phim như The 40-Year-Old Virgin, Knocked Up, I Love You, Man, Parks and Recreation và đặc biệt là loạt phim truyền hình nổi tiếng toàn thế giới Friends

Sự nghiệp điện ảnh của Paul Rudd bước sang trang mới khi tháng 12.2013, hãng Marvel bất ngờ công bố chọn nam diễn viên hài nổi tiếng này cho vai chính “Người kiến” trong dự án mới cùng tên về các siêu anh hùng. Trong bộ phim này, Rudd vào vai siêu trộm Scott Lang, kẻ sở hữu được áo giáp giúp thu nhỏ kích thước con người như kiến nhưng có sức mạnh vô cùng lớn. Với sự giúp đỡ của giáo sư Hank Pym, Scott Lang đã học cách điều khiển siêu năng lực và sử dụng nó để cứu thế giới. Bom tấn rất được chờ đợi này dự kiến sẽ công chiếu toàn cầu vào ngày 17.7 tới và ra rạp Việt Nam vào 24.7.

Không dừng ở đó, Paul Rudd cũng sẽ xuất hiện trong dàn sao tham gia bộ phim Captain American: Civil War dự kiến sẽ được Marvel tung ra vào mùa hè năm sau. 

Ngoài vai trò diễn viên, Rudd còn được biết đến là nhà sản xuất kiêm biên kịch. Giờ đây, anh còn khẳng định cho khán giả toàn thế giới biết rằng ngoài một Paul Rudd hài hước duyên dáng, anh còn xứng đáng là một “siêu anh hùng” mạnh mẽ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.