Người dơi trở lại

19/07/2012 03:24 GMT+7

Siêu phẩm The Dark Knight Rises của hãng Warner Bros Pictures và Legendary Pictures sẽ là phần kết cho loạt phim bom tấn về người dơi của đạo diễn tài ba Christopher Nolan.

The Dark Knight (Huyền thoại Người dơi) ngay từ khi ra mắt phần đầu tiên là Batman Begins vào năm 2005 đã thu hút sự chú ý của khán giả yêu điện ảnh, đạt được doanh thu 372,7 triệu USD trên toàn cầu. Tập phim thứ hai The Dark Knight công chiếu vào năm 2008, dựa theo truyện tranh ăn khách nhất mọi thời đại đã xuất sắc cán mốc 1 tỉ USD doanh thu toàn cầu, đem về cho diễn viên quá cố Heath Ledger một tượng vàng Oscar với vai diễn cuối cùng của đời mình ở tuổi 30. Thế nên ở lần xuất hiện trở lại cuối cùng này, như lời tuyên bố “sẽ thôi không tiếp tục làm phim về nhân vật Batman nữa” của đạo diễn gạo cội Christopher Nolan, phần 3 The Dark Knight Rises (công chiếu tại các rạp VN vào 27.7 với tên gọi Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) đang tạo nên cơn sốt cho khán giả khắp toàn cầu vốn đã trót mê siêu phẩm.

 Người dơi trở lại
Cảnh trong phim - Ảnh: Megastar

Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy lấy bối cảnh thời gian 8 năm sau những sự kiện trong phần 2 The Dark Knight, khi những uẩn khúc đằng sau cái chết của Harvey Dent bị che đậy, còn Batman thì bị cảnh sát săn đuổi giống như một kẻ ngoài vòng pháp luật. Batman ở phần 3 này được ê kíp làm phim đưa đi khắp thế giới để quay hình tại nhiều địa danh ở Mỹ, Anh, Ấn Độ… với quy mô lớn hơn, ồn ào hơn và dĩ nhiên là nội dung, tình tiết, kỹ xảo hấp dẫn hơn. Batman trong phần cuối đã trở lại Gotham, gặp gỡ Selina Kyle bí ẩn (hay chính là Catwoman) trong lúc đang ngăn chặn kế hoạch tiêu diệt thành phố của Bane (nhân vật phản diện nổi tiếng từ bộ truyện Batman, người được coi là “truyền nhân” của siêu nhân vật phản diện Joker).

Dẫn đầu dàn sao tham gia vào bộ phim này là Christian Bale (từng đoạt Oscar trong phim The Fighter) trong vai Bruce Wayne/Người dơi - Batman. Bộ phim cũng có sự góp mặt của Anne Hathaway trong vai Selina Kyle, Tom Hardy trong vai Bane, bông hồng xinh đẹp người Pháp từng đoạt Oscar là Marion Cotillard trong vai Miranda Tate, và Joseph Gordon - Levitt trong vai John Blake.

Phan Cao Tùng

>> The Dark Knight" đứng đầu top 50 phim hay nhất 2000s
>> Kevin Costner tái xuất trong siêu phẩm của Quentin Tarantino
>> Siêu phẩm "Avatar" phá mốc 2 tỉ USD
>> The Kingdom Siêu phẩm hành động
>> Siêu phẩm của người Thái
>> “Người dơi” muốn Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.