“Người dơi” thăm các nạn nhân vụ thảm sát ở Colorado

25/07/2012 12:40 GMT+7

(TNO) Chiều 23.7 (giờ địa phương), nam diễn viên Christian Bale, nổi tiếng với vai diễn người dơi đã đến thăm các nạn nhân trong vụ xả súng tại buổi chiếu phim The dark knight rises ở Trung tâm y tế Aurora, Colorado (Mỹ).

Theo Reuters, phát ngôn viên của Trung tâm y tế Aurora xác nhận rằng nam diễn viên Christian Bale đã xuất hiện tại bệnh viện vào chiều 23.7 nhưng không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào.

Tuy nhiên, Bill Voloch, chủ tịch lâm thời của Trung tâm y tế Aurora nói với tờ Denver Post rằng Christian Bale đã dành gần 2 tiếng rưỡi để gặp gỡ, thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị tại đây và một số bệnh nhân đến từ trung tâm y tế khác.


Nam diễn viên Christian Bale - Ảnh: Twitter

“Các bệnh nhân thực sự hạnh phúc khi được gặp Bale. Họ là người hâm mộ của bộ phim này nên rất muốn gặp "Người dơi" ngoài đời. Và họ đã thực sự hài lòng khi được gặp Bale”, Bill Voloch chia sẻ.

Trong một bức ảnh đăng trên Twitter, Christian Bale đến tận giường bệnh thăm hỏi Carey Rottman, 27 tuổi, người đã bị bắn vào chân trong vụ xả súng và đang được điều trị tại trung tâm y tế này.

Nam diễn viên cũng đã gặp gỡ các bác sĩ, nhân viên y tế, cảnh sát có mặt trong vụ thảm sát tại buổi chiếu phim The dark knight rises ở Colorado khiến 12 người chết và 58 người bị thương.


Christian Bale chụp hình cùng các nhân viên y tế - Ảnh: Twitter


Christian Bale đến tận giường bệnh của Carey Rottman, 27 tuổi, người đã bị bắn vào chân trong vụ xả súng - Ảnh: Twitter

Hãng Warner Brothers khẳng định chuyến viếng thăm lần này của Christian Bale tại Trung tâm y tế Aurora xuất phát từ mong muốn cá nhân của anh chứ không phải thay mặt cho hãng sản xuất hay các diễn viên khác của The dark knight rises.

Trong khi đó, phát ngôn viên của Christian Bale không đưa ra thông báo hay bình luận gì về vấn đề này.

Trước khi ra mắt bộ phim The dark knight rises, Christian Bale đã chính thức tuyên bố rằng anh sẽ không tiếp tục đóng vai Người dơi nữa.

“Tôi đã sống trong cuộc sống của "Người dơi" suốt bảy năm qua và nhận ra rằng tiếp tục như vậy không phải là điều tốt. Vì thế tôi đã nói với Christopher Nolan rằng The dark knight rises là bộ phim cuối cùng tôi tham gia trong series phim Batman”, Christian Bale chia sẻ.

Ngát Ngọc

>> Christian Bale chia tay Batman
>> Christian Bale ăn… rắn và giòi
>> Doanh thu "Người dơi" thấp hơn dự kiến
>> Nghi phạm xả súng là “kẻ thù của người dơi”
>> Hủy buổi chiếu "Người Dơi 3" tại Pháp
>> Nước Mỹ bàng hoàng vì buổi chiếu phim "Người Dơi" đẫm máu
>> Xả súng tại buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở Mỹ, 10 người chết
>> Người dơi trở lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.