'Người đẹp thi chui' giành giải tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014

01/01/2015 09:14 GMT+7

(TNO) Dù chưa được cấp phép đi thi nhưng người đẹp Việt Nam Diệu Linh đã giành giải Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 (Miss Tourism International) trong đêm chung kết diễn ra tại Malaysia vào tối 31.12.

(TNO) Dù chưa được cấp phép đi thi nhưng người đẹp Việt Nam Diệu Linh đã giành giải Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 (Miss Tourism International) trong đêm chung kết diễn ra tại Malaysia vào tối 31.12.

Diệu Linh (bìa trái) giành giải Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 (Miss Tourism International) - Ảnh: S.B
 
Trong đêm chung kết, 63 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đã cùng nhau trải qua nhiều phần thi để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. Trong đó, danh hiệu cao nhất - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 thuộc về người đẹp Venezuela - Faddya Isabel Halabi Troisi.
Danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế Metropolitan 2014 được trao cho đại diện đến từ Philippines. Năm ngoái, một người đẹp đến từ Philippines đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi này. 
Danh hiệu Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2014 được trao cho người đẹp đến từ Hà Lan, danh hiệu Hoa hậu Quốc tế 2014 Cosmopolitan thuộc về người đẹp Trung Quốc, danh hiệu Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2014 (Miss Tourism Queen of the Year) được trao cho người đẹp đến từ Thái Lan. 
Người đẹp đến từ Việt Nam - Diệu Linh - giành giải Hoa hậu Đông Nam Á. Cô có số đo hình thể là 86-60-90, cao 1,75 m, nặng 48 kg, từng góp mặt trong một số show thời trang trong nước. Năm 2013, Diệu Linh cùng Phan Hoàng Thu được công ty Elite Việt Nam cử đi thi Asia Super Model Contest 2013 tại Trung Quốc và lọt vào top 10 của cuộc thi này.
Trước khi lên đường sang Malaysia tham dự Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014, Diệu Linh vẫn chưa được cơ quan chức năng cấp phép tham gia cuộc thi này. Rất có thể cô sẽ phải đối mặt với án phạt khi trở về Việt Nam. 
Được biết, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế tổ chức lần đầu vào năm 1994. 
Trao đổi với Thanh Niên Online, quản lý của Diệu Linh cho biết đến thời điểm nhận giải cô vẫn chưa được cấp phép dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 do nhận được lời mời khá trễ và phải gấp rút lên đường dự thi. Sau khi trở về từ cuộc thi này, Diệu Linh sẽ đến trình diện với cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.