Người đẹp so tài

14/08/2010 18:36 GMT+7

(TNO) Sau phần thi Người đẹp Thể thao ngày 12.8, chiều nay 14.8, 21 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt đã tham dự phần thi Người đẹp tài năng. Theo quy định, mỗi thí sinh tự đăng ký nội dung thi với Ban tổ chức và người xuất sắc nhất sẽ là 1 trong 15 thí sinh lọt vào vòng cuối cùng.

Gây ấn tượng ngay từ hành lang, thí sinh Phạm Thị Thùy Linh (TP.HCM) mặc một chiếc áo dài với hai màu trắng đỏ và một chiếc khăn với hai màu tương tự. Cô cho biết đã học múa từ 5 tuổi đến khi học lớp 9. Thậm chí, cô từng thành lập một ban nhạc song sau đó lại chuyển sang làm người mẫu trong khi vẫn đang học đại học.

Tuy nhiên, sự bất ngờ đến với những người chứng kiến khi các thí sinh thể hiện tài năng một cách rất chuyên nghiệp và đầy cảm xúc.

Đó là Lưu Thị Diễm Hương xuất sắc với điệu múa ba miền, cô mang trên mình cùng lúc ba trang phục, đầu tiên là áo tứ thân, nón quai thao, tiếp theo là áo dài tím, cuối cùng là áo bà ba và thay đổi trong nháy mắt khiến mọi người trong cả khán phòng Ballroom của Vinpearl Land ngỡ ngàng.

Nguyễn Yến Linh, thí sinh mang số báo danh 688 thì mang đến điệu múa bụng Ấn Độ rực lửa với những động tác điêu luyện của hông, bụng, ngực. Thật bất ngờ khi được biết rằng thí sinh TP.HCM này chỉ mới tập múa bụng từ 10 ngày nay, trước đó thì cô chỉ khiêu vũ thể thao.

Nguyenova Daniela Nguyễn Thu Mây đến với cuộc thi từ Cộng hòa Séc thì khiến cả khán phòng xúc động khi đọc bài thơ cô viết: “Khi xa quê hương em nhớ tổ quốc/Ước làm con gái nước Nam/Mạnh mẽ như Trường Sơn của ba/Bao la như sông Hồng của bà…”.

Thí sính Lâm Huyền My, mang số báo danh 899 làm mọi người sửng sốt khi trình diễn một điệu múa có tên “Cánh chim cô đơn” một cách chuyên nghiệp như một vũ công thực thụ. Tương tự, thí sinh Vũ Phạm Diễm My đem đến điệu múa mang tên “Hoa sen” một cách mềm dẻo bất ngờ.

Không chỉ múa, hát, các thí sinh còn tự tin thể hiện những khả năng phong phú. Lê Thị Thanh Trúc đọc thơ, Nguyễn Phương Mai thuyết trình về Hà Nội quê mình, Nguyễn Thị Thanh Thủy trình diễn món… cơm cuốn sushi Nhật Bản và mời Ban giám khảo nếm thử!

Kết quả, thí sinh mang số báo danh 589 Nguyễn Thanh Huyền đã giành được giải Người đẹp tài năng. Cùng với Người đẹp thể thao Phạm Thúy Vy Victoria, cô gái đến từ Liên bang Nga này sẽ có mặt trong số 15 thí sinh lọt vào đêm chung kết.

 
Thí sinh Phan Thị Lý trình diễn bài hát “Chuyện tình trên thảo nguyên”


Lưu Diễm Hương với điệu múa dân gian ba miền


Cô gái Bắc Kạn Bùi Thị Thu Hường với bài hát “Lời yêu gửi noọng”


Thí sinh đến từ TP.HCM Nguyễn Yến Linh với tiết mục múa bụng Ấn Độ


Điệu múa phương đông của thí sinh Nguyễn Thanh Huyền


Ngụy Thanh Lan với tiết mục múa lụa Trung Quốc


Nguyenova Daniela Nguyễn Thu Mây đọc bài thơ do cô sáng tác


Biểu diễn trường quyền của thí sinh Vũ Thị Lan


Thí sinh Nguyễn Thị Thương với bài hát “Khát vọng”


Vũ điệu hoa sen”, tiết mục của Vũ Phạm Diễm My


Thí sinh Nguyễn Thu Trang trong điệu múa “Hồn gió xuân”

 
Biểu diễn earobic của Nguyễn Mai Anh

Thực hiện: Lưu Quang Phổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.