Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014

29/11/2014 21:46 GMT+7

(TNO) Vượt qua nhiều thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Jamie Herrell của nước chủ nhà Philippines đã giành vương miện Hoa hậu Trái đất trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29.11, theo philstar .


Jamie Herrell xúc động trong giây phút đăng quang - Ảnh chụp màn hình

Jamie Herrell 19 tuổi, được đánh giá là thí sinh có sắc đẹp tinh tế và khả ái của cuộc thi năm nay.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần thi trang phục dạ hội, áo tắm, ứng xử. Với câu hỏi sẽ làm gì để làm chậm lại những tác động của hiện tượng nóng lên toàn cầu, Jamie Herrell trả lời, cô muốn dùng danh hiệu Hoa hậu để truyền cảm hứng cho mọi người, đặc biệt là giáo dục trẻ em, những thế hệ tương lai, nhằm chung tay bảo vệ môi trường. Câu trả lời này đã giúp Jamie Herrell giành chiến thắng.

Thí sinh Andrea Neu của Mỹ đoạt danh hiệu Hoa hậu Không khí, thí sinh Maira Alexandra Rodriguez của Venezuela là Hoa hậu Nước và Hoa hậu Lửa thuộc về thí sinh Anastasia Trysova của Nga. Bốn thí sinh khác lọt vào top 8 là đại diện đến từ Brazil, Mông Cổ, Slovak Republic và Tây Ban Nha.

Cùng với Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất là một trong ba đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới, xét theo số lượng thí sinh tham gia. Người chiến thắng của cuộc thi sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường.

Thùy Dung

>> Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Trái đất 2013
>> Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Trái đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.