Người đẹp New York đăng quang Hoa hậu Mỹ 2013

13/01/2013 14:45 GMT+7

(TNO) Mallory Hagan, 23 tuổi, người đẹp đại diện cho bang New York đã đăng quang vương miện Hoa hậu Mỹ 2013 trong đêm chung kết tại Las Vegas vừa kết thúc vài giờ trước.

>> Thí sinh tố cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 "dàn xếp kết quả

Sở hữu vóc dáng săn chắc, làn da rám nắng, gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ, Mallory Hagan là một trong những thí sinh được đánh giá cao từ những vòng sơ khảo.

Mallory Hagan hiện đang là sinh viên Viện công nhệ thời trang Park Slope (New York, Mỹ)
Mallory Hagan hiện là sinh viên Viện công nghệ thời trang Park Slope (New York, Mỹ)

Theo AP, trong phần thi tài năng tại đêm thi chung kết, Mallory Hagan đã thực sự tỏa sáng với màn trình diễn vũ điệu Get Up Off of That Thing của James Brown sôi động, "hớp hồn" cả triệu người Mỹ theo dõi cuộc thi qua truyền hình.

Mallory Hagan trong các phần thi tài năng…
Mallory Hagan trong phần thi tài năng...

và trình diễn áo tắm
... và trình diễn áo tắm

Trong phần thi hùng biện, Mallory Hagan một lần nữa khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp của xứ cờ hoa khi trả lời câu hỏi "có nên tăng cường vũ trang để bảo vệ an ninh cho các trường học".

Người đẹp 23 tuổi này lập luận rằng mặc dù vụ xả súng xảy ra ở trường học tại Newtown (Connecticut, Mỹ) đã khiến dư luận hoang mang nhưng theo cô: “Đừng dùng bạo lực để đấu tranh chống lại bạo lực”.

Câu trả lời thông minh, bản lĩnh của Mallory Hagan đã giúp cô vượt qua hai ứng cử viên “nặng ký” là người đẹp Carolina Ali Rogers (giành ngôi Á hậu 1) và người đẹp Oklahoma Alicia Clifton (giành ngôi Á hậu 2).

Mallory Hagan sửng sốt khi nghe tin chiến thắng
Mallory Hagan sửng sốt khi nghe tin chiến thắng

Hoa hậu Mỹ 2012 Laura Kaeppeler trao lại vương miện cho Mallory Hagan

Hoa hậu Mỹ 2012 Laura Kaeppeler trao lại vương miện cho Mallory Hagan  2
Hoa hậu Mỹ 2012 Laura Kaeppeler trao lại vương miện cho Mallory Hagan

Cùng với chiếc vương miện được trao lại từ Hoa hậu Mỹ 2012 Laura Kaeppeler, Mallory Hagan đồng thời nhận một học bổng trị giá 50.000 USD và có một năm để hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu với các chương trình từ thiện ngăn chặn lạm dụng tình dục trẻ em.

Giây phút hạnh phúc vỡ òa của tân Hoa hậu Mỹ 2013
Giây phút vỡ òa hạnh phúc của tân Hoa hậu Mỹ 2013

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2013 được tổ chức tại Planet Hollywood Resort and Casino (Las Vegas, Mỹ) đón chào 53 người đẹp đại diện cho 50 tiểu bang và các đơn vị địa lý hành chính của Mỹ tham dự.

Trong lần tổ chức thứ 92 này, Hoa hậu Mỹ ghi nhận rất nhiều trường hợp “thí sinh đặc biệt” như người đẹp Washington D.C - Allyn Rose muốn phẫu thuật cắt ngực để phòng ung thư vú, người đẹp bang Montana - Alexis Wineman mắc chứng tự kỷ, hay người đẹp bang Maine - Molly Bouchard đã từng bị béo phì và nỗ lực giảm tới 21 kg để dự thi hoa hậu.

Linh San
Ảnh: Missamerica.org

>> Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2013 sẽ cắt “núi đôi” để ngừa ung thư vú
>> Hoa hậu Mỹ 2012" lại lùm xùm scandal gian lận kết quả
>> “Ông trùm” Donald Trump dọa kiện thí sinh tố Hoa hậu Mỹ gian lận
>> Người đẹp cao 1m66 bất ngờ giành ngôi Hoa hậu Mỹ
>> Ngắm vẻ đẹp của các thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.