Người đẹp khởi nghiệp bằng cảnh nóng: Hình ảnh khiêu gợi ở tuổi 19 của Châu Tấn 20 năm vẫn gây sốt

28/08/2015 13:51 GMT+7

(TNO) Thời điểm mới chạm ngõ điện ảnh Châu Tấn đã không ngại ngần tham gia vai diễn gợi cảm trong bộ phim Yết lâu ký , được xem là khởi đầu cho chặng đường trở thành một trong những sao nữ Hoa ngữ đóng nhiều cảnh nóng nhất.

(TNO) Thời điểm mới chạm ngõ điện ảnh khi còn đang là cô nữ sinh trường múa, Châu Tấn đã không ngại ngần tham gia vai diễn gợi cảm trong bộ phim Yết lâu ký, được xem là khởi đầu cho chặng đường trở thành một trong những sao nữ Hoa ngữ đóng nhiều cảnh nóng nhất.  

Bộ phim “nóng” đầu đời bị cấm chiếu vì quá nhạy cảm
Với vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn và gương mặt ngây thơ đầy thu hút, từ nhỏ Châu Tấn đã được cha mẹ cho đi học múa rồi tiếp tục học lên ngành Múa dân tộc tại Trường Nghệ thuật Chiết Giang. Ngoài việc học cô gái xinh đẹp này còn được mời chụp ảnh cho các bộ lịch để rồi chính những bức ảnh này đã trở thành cầu nối đưa cô đến với đạo diễn Tạ Thiết Bằng.
Năm 1991 khi mới 17 tuổi, Châu Tấn đã có vai diễn đầu đời khi vào vai cô tiểu hồ ly đáng yêu Kiều Na trong bộ phim nhựa Cổ mộ hoang trai được làm lại từ bốn câu chuyện trong Liêu trai chí dị. Cũng chính từ đây vẻ mong manh kiều mị và khả năng diễn xuất thiên bẩm của Châu Tấn đã được phát hiện, còn mỹ nhân này cũng lần đầu nhận ra mình yêu thích đóng phim hơn múa.
Hai năm sau đó Châu Tấn tiếp tục được mời đóng vai cô tiểu thư sa ngã trở thành gái lầu xanh trong phim điện ảnh Yết lâu ký. Không chỉ có vài phân cảnh “giường chiếu” nóng bỏng cùng nam chính mà cảnh quay Châu Tấn mặc yếm ngắn tạo dáng khiêu gợi sau đó còn được lấy làm bìa đĩa của phim. 
Châu Tấn trong Yết lâu ký năm 1993
Tuy nhiên cũng chính nhiều chi tiết nhạy cảm mà khi đang quay được một phần thì đoàn làm phim buộc phải tạm ngưng. Mãi đến năm 1995 thì Yết lâu ký mới được tiếp tục, nhưng đến khi chuẩn bị ra rạp phim lại vướng phải lệnh cấm phát hành toàn quốc vì có quá nhiều cảnh nóng trần trụi. Một thời gian dài sau đó khi lệnh cấm được dỡ bỏ thì cũng là lúc bộ phim đã dần rơi vào quên lãng dù vẫn được một số hãng phim đã mua để làm lại và đổi tên phát hành, đồng thời cho ra đĩa DVD.
Mãi 20 năm sau khi cô gái trẻ Châu Tấn ngày nào nay đã trở thành một trong “tứ đại hoa đán” nổi tiếng thì những hình ảnh cũ mới vô tình được người hâm mộ tìm ra, khiến cái tên Yết lâu ký một lần nữa được nhắc lại. Bức ảnh bìa đĩa cùng một số cảnh phim “giường chiếu” của Châu Tấn đã được lan truyền rất nhanh trên mạng, thu hút nhiều lời khen về nhan sắc thu hút tuổi đôi mươi, sự can đảm của mỹ nhân này cũng như những ý kiến cho rằng hình ảnh này không hợp với cô gái quá trẻ tuổi như Châu Tấn khi ấy.
Chồng ủng hộ Châu Tấn đóng cảnh nóng
Sự nghiệp của mỹ nhân có nét đẹp mong manh quyến rũ, đầy ma mị này không chỉ có một lần gây xôn xao vì cảnh nóng. Năm 2000 Châu Tấn đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng việc thể hiện một lúc hai vai diễn có tính cách trái ngược là Mẫu Đơn và Mỹ Mỹ trong phim Sông Tô Châu. Bên cạnh diễn xuất đột phá, Châu Tấn còn không ngại phô bày cơ thể với những cảnh thay đồ, âu yếm. Bộ phim bị cấm chiếu ở trong nước nhưng vẫn nhận được thành công ở các giải thưởng quốc tế.
Sông Tô Châu còn mang đến cho Châu Tấn một chuyện tình đáng nhớ với bạn diễn Giả Hồng Thanh. Đây cũng là mối quan hệ được nhắc đến nhiều nhất của nam tài tử một thời trước khi anh nhảy từ tầng 19 của tòa nhà mình ở tự vẫn vào năm 2010.
Châu Tấn có nhiều cảnh "nóng bỏng" cùng Giả Hồng Thanh 
Năm 2002, Châu Tấn tham gia phim Balzac và cô thợ may nhỏ Trung Hoa, cùng Trần Khôn thể hiện mối tình đẹp của một cặp đôi trẻ ở vùng nông thôn. Cảnh quay ân ái giữa hai nhân vật chính trong một hồ nước giữa rừng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, dẫn đến việc bộ phim bị cấm chiếu một thời gian dài ở Trung Quốc. 
Hai năm sau đó mỹ nhân này lại tiếp tục phô bày trọn vẹn thân thể trong những cảnh quay “giường chiếu” nóng bỏng của phim Bảo bối khi yêu. Nổi tiếng hơn cả đó là cảnh “mây mưa” của Châu Tấn - Ngô Ngạn Tổ trong phim Dạ Yến vào năm 2006 và cảnh ân ái trong hang động được nhắc đến suốt năm 2008 giữa Châu Tấn và người bạn thân Trần Khôn trong Họa bì. 
Châu Tấn và Ngô Ngạn Tổ trong một cảnh quay của Dạ Yến
Với tính cách quyết liệt và luôn dành trọn tâm sức cho mỗi vai diễn cũng như khi yêu một người, khi sự nghiệp ngày càng thành công thì đường tình duyên của đại mỹ nhân này lại càng trắc trở.
Sau những mối tình “tốn nhiều giấy mực” với nam diễn viên Lý Á Bằng, nhà tạo mẫu Lý Đại Tề, đại thiếu gia Vương Sóc, tài tử Tạ Đình Phong thì vào cuối năm 2014, Châu Tấn đã bất ngờ tổ chức lễ kết hôn trong phần cuối buổi tiệc từ thiện mà cô tổ chức. Chồng của người đẹp 41 tuổi là nam diễn viên điển trai người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn, người từng lọt vào danh sách 100 người đàn ông hấp dẫn nhất năm do People bình chọn. 
Vợ chồng Châu Tấn trong lễ cưới bất ngờ hồi cuối năm 2014 
Sau khi kết hôn, Cao Thánh Viễn chia sẻ dù là những vai diễn nóng bỏng trước đây hay bộ phim Cao lương đỏ sắp khởi chiếu với hàng loạt cảnh “giường chiếu” trần trụi giữa Châu Tấn và bạn diễn nam thì anh cũng chưa bao giờ để tâm: “Cùng làm một nghề nên tôi rất hiểu cô ấy, chỉ cần Châu Tấn thấy phù hợp với vai diễn thì tôi luôn ủng hộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.