Người bí ẩn 2015: Việt Hương phát cuồng với 'thần đồng' đánh trống 7 tuổi

20/04/2015 08:53 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ hài Việt Hương cùng Hoài Linh, Á hậu Hoàng Oanh không thể giấu được sự phấn khích trước tài năng đánh trống điêu luyện của cậu bé chỉ mới lên 7 tuổi.

(TNO) Nghệ sĩ hài Việt Hương cùng Hoài Linh, Á hậu Hoàng Oanh không thể giấu được sự phấn khích trước tài năng đánh trống điêu luyện của cậu bé chỉ mới lên 7 tuổi.

Cả đội nhà, đội khách và MC Trấn Thành bất ngờ trước tài năng của cậu bé chỉ mới 7 tuổi
Trong tập 6 chương trình Người bí ẩn 2015 phát sóng tối 19.4 trên HTV7, khán giả, đặc biệt là người chơi không khỏi trầm trồ, thán phục thậm chí phát cuồng trước những tài năng vượt trội.
Nổi bật là ở phần thử thách tìm ra người đánh trống Jazz làm khán giả ngạc nhiên. Nhóm người bí ẩn xuất hiện và buộc người chơi tuần này là Á hậu Hoàng Oanh và quán quân Thử thách cùng bước nhảy Sơn Lâm phải đưa ra những phán đoán chính xác.
Sau những câu hỏi để tìm ra Người bí ẩn, đội nhà là Việt Hương và Hoài Linh chọn cậu bé số 3, nhân vật nhỏ tuổi nhất trong nhóm Người bí ẩn. Còn đội khách chọn nhân vật số 2 vì theo Á hậu Hoàng Oanh, nhân vật này có chất của nghệ sĩ chơi trống nhất.
Kết quả cuối cùng đúng như đội nhà dự đoán, cậu bé 7 tuổi nhút nhát chính là Người bí ẩn với tài năng chơi trống mà chương trình đang nhắc tới. Bé tên Nguyễn Trọng Nhân, học đánh trống từ khi lên 4 tuổi và sau 3 năm tập luyện Nhân đã có thể chơi trống không thua gì các tay đánh trống chuyên nghiệp.
"Thần đồng" đánh trống Nguyễn Trọng Nhân
Không để khán giả đợi lâu, ngay lập tức, Trọng Nhân khiến người xem “mãn nhãn” khi biểu diễn trống trên nền ca khúc Nối vòng tay lớn. Với những cú bass đúng điệu cùng tay chơi trống nhanh thoăn thoắt, Trọng Nhân khiến nhiều người sửng sờ trước phần trình diễn của mình.
Việt Hương luôn vỗ tay thán phục và chăm chú theo dõi màn trình diễn, riêng Á hậu Hoàng Oanh đã không ngừng hú hét trước tiết mục ấn tượng này. Cuối chương trình, bé Trọng Nhân đã giành được giải thưởng từ người chơi với màn trình diễn xuất sắc trên.
Nổi bật trong tập 6 Người bí ẩn còn có tiết mục biểu diễn nằm trên chông của người luyện kungfu. Người bí ẩn này mang tên Nguyễn Đức Anh. Phần trình diễn kungfu của anh khiến cả hai đội rùng mình. Đầu tiên, anh bẻ thanh sắt to bằng cổ của mình, đặc biệt hơn là màn đập tảng đá đặt trên bụng khi anh nằm trên bàn chông khiến hàng trăm khán giả có mặt thót tim, hoảng hốt.
Ngoài ra trong tập 6 còn có những Người bí ẩn với biệt tài biểu diễn Yoyo nghệ thuật, diễn viên múa đương đại chuyên nghiệp,… Những tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.
Người bí ẩn biểu diễn tài năng kungfu
Đội khách là Hoàng Oanh và Sơn Lâm dù rất thán phục trước tiết mục nhưng cả hai đều tỏ ra khá sợ hãi
Màn trình diễn bẻ cong thanh sắt bằng cổ khiến người xem thót tim
Giây phút  vui mừng của đội khách khi chọn đúng Người bí ẩn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.