Người bí ẩn 2015: Việt Hương, Hoài Linh chắp tay cầu nguyện cho màn đập đá trên đầu

25/05/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Việt Hương và Hoài Linh đã chắp tay cầu bình an cho tiết mục đặc biệt nguy hiểm trong tập 11 chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 24.5.

(TNO) Việt Hương và Hoài Linh đã chắp tay cầu bình an cho tiết mục đặc biệt nguy hiểm trong tập 11 chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 24.5. 

Người bí ẩn đặt tảng đá xanh lớn trên đầu và dùng búa đập bể  
Thậm chí, cả hai nghệ sĩ đều không dám nhìn cho đến khi tiết mục kết thúc. Ở vị trí đội khách, Anh Thư, Quý Bình cũng không tránh khỏi trạng thái này.

Đây không phải là lần đầu tiên, sân khấu Người bí ẩn xuất hiện những tiết mục nguy hiểm nhưng việc đặt tảng đá xanh trên đầu và dùng búa đập vỡ của người bí ẩn trong tập này khiến người chơi vô cùng lo lắng.

Bởi lẽ lúc vận nội công, người bí ẩn tỏ ra khá nao núng và lo sợ khiến người xem cũng căng thẳng theo. Dù đã quá quen với các tiết mục dạng như vậy nhưng đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh hoảng sợ thật sự.
Việt Hương và Hoài Linh căng thẳng trước màn trình diễn này
Việt Hương và Hoài Linh cùng chắp tay cầu bình an cho tiết mục. Dù không có điều đáng tiếc xảy ra nhưng theo Việt Hương đây là một nghề quá nguy hiểm.

Người thực hiện màn biểu diễn nguy hiểm trên là võ sư Hoàng Ngọc Thái. Hiện anh đang là sinh viên ngành điện công nghiệp. Đồng thời, anh cũng là học trò của võ sư Kim Tuấn, người dùng mắt kéo xích lô từng xuất hiện trong kỳ trước của chương trình.

Được biết, Ngọc Thái đã luyện tập bộ môn nguy hiểm từ khi lên 5 tuổi và coi đây là nghề tay trái của mình.

Ở cuối chương trình, cả hai đội chơi cùng nhất trí chọn nhân vật đặc biệt này để trao tặng phần quà của chương trình. Bên cạnh đó, tập 11 cũng có những nhân vật bí ẩn hết sức đặc biệt.
Khoảnh khắc võ sư Kim Tuấn đập bể tảng đá trên đầu học trò
Diễn viên - người mẫu Anh Thư không dám nhìn cho đến khi màn biểu diễn kết thúc
Nổi bật là người bí ẩn với khả năng làm vỡ ly thủy tinh mà không cần chạm vào ly. Sau khi trình diễn màn ảo thuật ngậm dây điện đang có dòng điện đi qua, ảo thuật gia Nguyễn Phương đồng thời cũng là giáo viên dạy thể dục yêu cầu các đội chơi chọn ra các thể loại thủy tinh muốn làm bể.

Người mẫu - diễn viên Anh Thư quyết định chọn một chiếc ly thủy tinh lớn. Trong chớp mắt, chiếc ly phát ra tiếng nổ và vỡ tan tành trong sự bàng hoàng của người xem. Cầm chiếc quai ly còn lại trên tay, Anh Thư vẫn không thể tin vào mắt mình trước phần biểu diễn đặc biệt này.

Bên cạnh đó, tập 11 còn đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả với các vòng tìm ra người bí ẩn là phi công, vũ công múa lụa, người hát dân ca Phú Yên.

Tập 12 của chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 31.5 trên HTV7.
Võ sư Kim Tuấn lặng lẽ lau nước mắt sau khi trình diễn tiết mục nguy hiểm này
Màn ảo thuật làm cho ly vỡ mà không chạm vào khiến Anh Thư hào hứng
Vũ công múa lụa chuyên nghiệp
Với người bí ẩn là phi công, khán giả hiểu thêm nhiều điều thú vị về ngành nghề đặc biệt này. Theo anh chia sẻ, điều khó nhất của phi công là lúc cất cánh và hạ cánh. Khi đạt độ cao an toàn, máy bay có cơ chế lái tự động
Nghệ sĩ hát dân ca Phú Yên
Cả hai đội chơi đều trao tặng phần quà cho võ sư dùng đầu đập đá
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.