Ngôi sao "Vườn sao băng" đến Việt Nam

08/07/2011 15:38 GMT+7

(TNO) Theo thông tin chính thức từ ban tổ chức, chàng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Kim Hyun Joong sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 10.8, để tham gia các chương trình từ thiện và quảng bá cho sản phẩm do anh làm đại diện.

Nổi tiếng với vị trí trưởng nhóm của ban nhạc SS501, Kim Hyun Joong sở hữu lượng khán giả hâm mộ đông đảo khắp châu Á, nhờ vào gương mặt đẹp, giọng hát tốt và vũ đạo điêu luyện. Nhưng đình đám nhất phải kể đến vai diễn Yoon Ji Hoo trong phim Vườn sao băng (Boys over flowers phiên bản Hàn), đã đẩy tên tuổi của Hyun Joong thành một trong những ngôi sao được hâm mộ nhất trên toàn châu Á.


Kim Hyun Joong (phải) với vai diễn đình đám trong phim Vườn sao băng - Ảnh: TFS cung cấp

Kim Hyun Joong sẽ chính thức đến thăm Việt Nam trong chương trình Asia Tour with Kim Hyun Joong do nhãn hàng mà anh là gương mặt đại diện.

Theo đó, vào lúc 22 giờ 20 ngày 10.8, Hyun Joong sẽ đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Trong hai ngày 11 và 12.8, Kim Hyun Joong sẽ tham gia buổi họp báo và trả lời phỏng vấn độc quyền một số tạp chí và đài truyền hình. Sau đó, anh sẽ đi tham quan và gặp gỡ khán giả hâm mộ tại TP.HCM.

Ngoài ra, Kim Hyun Joong còn tham gia vào sự kiện phát động quỹ từ thiện, nhằm kêu gọi mọi người chung tay mang lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam, thông qua những chương trình phẫu thuật nụ cười của tổ chức Operation Smile.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.