Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Hoa hậu, chân dài hội ngộ đêm chung kết

20/12/2013 05:39 GMT+7

(TNO) Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương , Hoa hậu Thời trang 2010 Trương Tri Trúc Diễm và Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 .

>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Lộ diện top 3 vào chung kết
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Lý Nhã Kỳ ấn tượng với 'Mạch điện tử

 
Trừ trái sang: Ngọc Hân, Diễm Hương và Trúc Diễm - Ảnh: BTC

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, đêm chung kết sẽ được dàn dựng quy mô, hoành tráng, lấy ý tưởng từ một bữa tiệc thời trang có sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và nhiều tiết mục bất ngờ chưa công bố.

Trong đó, 3 Hoa hậu Diễm Hương, Trúc Diễm và Ngọc Hân sẽ đảm nhận vai trò người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập của 3 thí sinh vào chung kết.

Là MC của chương trình và cũng là người gắn bó với các thí sinh trong suốt một quá trình dài, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Thực sự tôi rất hồi hộp vì đêm thi này sẽ quyết định ai là quán quân. Do vậy việc trình diễn khá quan trọng vì nó phần nào ảnh hưởng đến kết quả của các thí sinh".

Ngoài 3 hoa hậu, đêm chung kết còn hàng hoạt gương mặt nổi tiếng khác tham gia trình diễn như: Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 Thùy Trang, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Tú Anh,  Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh, Giải vàng Siêu mẫu 2008 Hoàng Yến, Giải vàng siêu mẫu 2011 Vương Thu Phương, Giải vàng siêu mẫu 2012 Phương Mai, Giải vàng siêu mẫu 2013 Lan Khuê…

Hiện cả top 3 Hà Duy, Quang Nhật và Tăng Thành Công vẫn đang ráo riết hoàn tất những khâu cuối cùng chuẩn bị cho các sản phẩm sẽ trình diễn trong đêm chung kết.

Trải qua gần 2 tháng, chương trình tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực thiết kế thời trang - Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra đêm chung kết vào lúc 20 giờ ngày 21.12 tại  Trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM), trực tiếp trên VTV3.

Ai sẽ đăng quang Ngôi sao thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên?

Trong top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam năm nay, Hà Duy và Tăng Thành Công là hai thí sinh luôn nhận được sự dánh giá cao về kỹ thuật chuyên môn.

Hà Duy là người luôn bắt kịp với những xu hướng thời trang hiện đại còn Tăng Thành Công vốn là gương mặt quen thuộc trong làng thời trang Việt.

Riêng Quảng Trọng Quang Nhật tuy không ít lần rơi vào top nguy hiểm nhưng được cho là một ẩn số, hứa hẹn mang đến nhiều sự bất ngờ.

 
Top 3 (từ trái sang) gồm Tăng Thành Công, Quang Nhật và Hà Duy - Ảnh: BTC


Người mẫu Hoàng Yến dự đoán: "Theo quan điểm cá nhân thì tôi nghĩ là một trong hai nhà thiết kế Hà Duy hoặc Tăng Thành Công sẽ chiến thắng”.

"Chân dài" Lan Khuê cũng chia sẻ: “Tôi thấy mỗi nhà thiết kế đều có những ấn tượng khác biệt. Tuy nhiên nếu được lựa chọn tôi sẽ chọn nhà thiết kế Hà Duy. Tôi thích cách anh xử lý chất liệu cũng như tạo những kiểu dáng rất độc đáo và mang tính ứng dụng cao".

Thiên Hương

>> Chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Nhà đầu tư gây sốc
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam': Nathan Lee mua váy tặng Ngọc Hân
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Hotgirl, hoa hậu không thuyết phục được Lý Nhã Kỳ
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Mai Phương Thúy lên sàn catwalk
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Hà Duy lại lập kỷ lục
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Ca sĩ lên sàn
>> Liveshow 2 'Ngôi sao thiết kế VN': Điểm nhấn Hà Duy
>> Bày bán các bộ sưu tập trong 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Lý Nhã Kỳ chi 'bạo' trong 'Ngôi sao thiết kế VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.